มิโน (MINO) – WINNER เล่าว่ารู้จัก เยจี (YEJI) – ITZY ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ และแนะนำเธอไปออดิชั่น
2022-09-28 09:01:28
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ในรายการ 'Look, My Shoulder's Dislocated' เยจี (YEJI) และ ลีอา (LIA) วง ITZY ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ระหว่างพูดคุย มิโน (MINO) วง WINNER ได้บอกว่า

“เยจีและผมรู้จักกันมาก่อนเธอเดบิวต์กับ ITZY เราสนิทกัน”

เยจีบอกว่า

“ใช่ค่ะ คือมันซับซ้อนหน่อย ก็คือ มิโนเป็นหลานของภรรยาของเพื่อนพ่อของฉัน”

 

มิโนพูดต่อ

“ไม่กี่ปีที่แล้ว ผมไปหาป้า เพราะว่าไม่ได้เจอนาน แล้วตอนนั้นเลยได้กินข้าวกับป้า และครอบครัวของเยจีที่ร้านอาหาร พวกเขาเป็นเพื่อนของลุงผม”

“หลังจากมื้ออาหาร พ่อแม่ของเยจีพูดกับผมว่า ‘ลูกสาวของฉันฝันอยากเดบิวต์เป็นไอดอลเคป็อป บอกมาหน่อยซิว่าคิดว่าเธอเต้นเป็นยังไง?’ ผมก็แบบ ‘แน่นอนครับ!’ คือปกติเวลาที่เราถูกบอกให้เต้นทันทีทันใด คุณต้องเขินใช่ไหม แต่เธอเลื่อนโต๊ะออกแล้วเต้นเลย เธอเต้นดีมาก เธอทำผมทึ่งเลย”

“ผมเลยบอกเธอว่า ‘ไปออดิชั่นซักที่เถอะ เธอไม่ควรมานั่งอยู่ตรงนี้ เธอต้องไปโซล ไปออดิชั่น’ ผมบอกพ่อแม่ของเธอไปด้วยว่า ‘เธอต้องเดบิวต์นะครับ’ เรื่องนี้น่าจะซัก 8 ปีที่แล้วครับ”

 

ลีอา เล่าว่าเธอเคยอยู่ SM Entertainment มาก่อนเข้า JYP Entertainment เธอเล่าว่า

“ตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนอยู่ที่แคนาดา ฉันผ่านโกลบอลออดิชั่นของ SM Entertainment ที่แคนาดาและถูกเรียกให้มาเทรน ฉันเลยมาเกาหลีเพื่อเข้า SM Entertainment แต่พ่อแม่ของฉันไม่เห็นด้วยมากๆ ฉันเลยยอมแพ้และกลับไปแคนาดา ไม่กี่ปีหลังจากนั้น ฉันใช้ชีวิตเป็นนักเรียนทั่วไป จากนั้นก็ไปออดิชั่นอีกครั้ง แล้วก็ได้เข้า JYP Entertainment ค่ะ” เธอเล่าต่อ
 

“ฉันไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แต่ฉันโอเคหมดไม่ว่าจะได้เข้า SM Entertainment หรือ YG Entertainment เพราะว่าตอนแรกฉันวางแผนจะออดิชั่นทุกบริษัทเลย” เธอหัวเราะและพูดต่อ

“มันเป็นแบบนี้เพราะว่างานออดิชั่น JYP Entertainment ถูกจัดขึ้นก่อน และฉันก็ไปออดิชั่น ก็เลย...นั่นแหละค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X