คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่
2022-09-27 09:32:14
Advertisement
คลิก!!!

คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) และ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) จะร่วมงานกันในซีรีส์ประจำวันศุกร์ - เสาร์ ของช่อง MBC เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่อง Kkokdu’s Gye Jeol ทางช่อง MBC เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องของยมทูต ชื่อว่า ก๊อกดู ที่มายังโลกเพื่อลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี ก๊อกดูได้เจอกับ ฮันกเยจอล หมอที่มีความสามารถลีบลับ

เรื่องนี้จะเป็นการร่วมงานกันของ นักเขียนบท คังอีฮอน และ ฮอจุนอู ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Less Than Evil และ ผู้กำกับ แบคซูชาน จากเรื่อง Alice, Into the World Again, และ Dear Fair Lady Kong Shim กับผู้กำกับ คิมจีฮุน จากเรื่อง Check Out the Event

 

คิมจองฮยอน จะมารับบทเป็น ก๊อกดู ผู้ดูแลกฎนอกคอกจากนรก เพราะอยู่ตรงข้ามกับพระเจ้า ก๊อกดูถูกสาปให้นำทางวิญญาณคนตาย และจัดการกับพวกคนชั่วในโลกมนุษย์โดยการขึ้นมาบนโลกในร่างของ โดจินอู ชายหนุ่มที่ดูเหมือนเขาทุกอย่าง เขามีความทรมาณที่ยังไม่มีใครรู้ และรอให้ผู้ชมมาฟังคำเฉลยพร้อมกันในซีรีส์เรื่องนี้

อิมซูฮยาง รับบทเป็น ฮันกเยจอล หมอที่จบจากโรงเรียนแพทย์อันดับสุดท้ายของประเทศ หลังจากแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก เธอไม่มีญาติคนอื่นนอกจากน้องชาย เธอรู้สึกมั่นใจน้อยลงเรื่อยๆจากสังคมที่ให้การยอมรับแค่หมอที่จบจากมหาวิทยาลัยดัง อย่างไรก็ตามเธอได้เจอกับจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อได้เจอกับโดจินอู ที่ปรากฎตัวต่อหน้าเธอและอยู่ข้างเธอ


ทีมงานกล่าวว่า 

“การแสดงที่มุ่งมั่นของ คิมจองฮยอน และ อิมซูฮยางทำให้กองถ่ายมีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา นักแสดงทั้ง 2 คน รวมถึงทีมงานทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม เราขอให้ทุกคนให้ความสนใจและติดตาม Kkokdu’s Gye Jeol กันด้วย”

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X