โซเชียลมีเดียแชร์คลิปที่เด็กนักเรียนร่ำไห้เพราะพ่อแม่ของเธอได้เผาของสะสม K-pop จนหมดเกลี้ยง!
2022-09-25 19:37:23
Advertisement
คลิก!!!

ความพิเศษอย่างหนึ่งของการเป็นแฟน K-pop คือการสะสมสินค้าต่าง ๆ รวมถึงอัลบั้มของศิลปินคนโปรดของตัวเอง แน่นอนว่าการสะสมสิ่งของเหล่านี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่สูง แต่แฟน ๆ ก็สามารถใช้สิ่งเหล่านี้บันทึกเป็นความทรงจำของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบได้

 

อุตสาหกรรม K-pop เชี่ยวชาญในด้านนี้ เนื่องจากบริษัทบันเทิงส่วนใหญ่จะปล่อยสินค้ารุ่นลิมิเต็ดให้แฟน ๆ ได้สะสมอย่างต่อเนื่อง ถ้าคนที่ทำงานแล้วก็คงควักเงินจากกระเป๋าตัวเองง่ายหน่อย แต่ถ้ายังเป็นเด็กก็คงต้องขอให้ผู้ปกครองซื้อสิ่งของเหล่านี้ให้ในบางครั้ง หรือถ้าโชคดีเพื่อน ๆ อาจจะมอบของเหล่านี้ให้เป็นของขวัญ

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกส่งต่อในโซเชียลมีเดีย คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ามีเด็กสาวซึ่งเป็นแฟนเพลง K-pop กำลังร้องไห้ หลังจากที่พ่อแม่ของเธอเผาของสะสม K-pop อันล้ำค่าทั้งหมด ซึ่งเธอก็ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากแฟน K-pop คนอื่น ๆ ไม่น้อย

 

ชาวเน็ตได้แชร์คลิปดังกล่าวพร้อมคำบรรยายว่า “ถ้าคุณไม่สามารถเป็นพ่อแม่ที่สนับสนุนลูกได้ คุณสามารถค่อย ๆ พูดกับเขาก่อนที่จะเผาสิ่งของเหล่านั้นทั้งหมดซึ่งรวมถึงของที่เพื่อนของลูกคุณมอบให้ด้วย หรือถ้าหากคุณไม่ชอบให้มีของสะสม K-pop ไว้ในบ้าน คุณก็สามารถบอกให้ลูกของคุณขายต่อ หรือมอบมันให้กับคนที่อยากได้ก็ได้นี่นา”

 

 

ในคลิป เด็กสาวคนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่ในห้องของเธอ โดยต่อมาผู้ชมก็จะได้เห็นสาเหตุที่เด็กสาวร้องไห้เพราะเธอได้พาเราไปดูกองขี้เถ้าที่อยู่ด้านของของตัวบ้าน ซึ่งเกิดจากการที่พ่อแม่ของเธอได้เผาสินค้า K-pop ที่เธอสะสมเอาไว้เพราะเชื่อว่าเธอกำลังหมกมุ่นอยู่กับมันมากเกินไป

 

แฟนเพลง K-pop หลายคนได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นว่า

“ถ้าคุณไม่เคารพลูก ๆ ของคุณ แล้วทำไมถึงมีลูกตั้งแต่แรก? ถ้าเป็นฉันใจคงสลาย ฉันหวังว่าเธอจะโอเคขึ้นแล้วในตอนนี้”

“’ทำไมลูกสาวเราถึงไม่พูดกับเราแล้วล่ะ?’ 555นี่คือเหตุผล”

“ฉันหวังว่าเธอจะดีขึ้นในเร็ววัน” ฯลฯ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X