ฮวังมินฮยอน และ คิมโซฮยอน อาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ “Useless Lies”!
2022-09-24 17:31:07
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่า ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) จะมาร่วมงานกับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ในละครเรื่องใหม่ 

 

ตามที่สื่อเกาหลีใต้รายงาน นักแสดงหนุ่มได้กำลังพิจารณารับบทนำในละครเรื่องใหม่ “Useless Lies” ซึ่ง คิมโซฮยอน ก็กำลังพิจารณารับบทนำหญิงเช่นกัน

 

สำหรับ “Useless Lies” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการได้ยินคำโกหก และชายหนุ่มที่เกลียดคำโกหก เรื่องนี้จะเกี่ยวโยงกับการหายตัวไปของผู้หญิงเมื่อ 7 ก่อนด้วย ซึ่งทำให้เนื้อเรื่องชวนน่าติดตามมากขึ้น

 

หาก ฮวังมินฮยอน ตอบตกลง เขาจะรับบทเป็น คิมโดฮา นักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลีใต้ ซึ่งใช้นามแฝงว่า “เค” โดยเขาได้ปกปิดข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างเป็นความลับไม่ว่าจะเป็นอายุ สถานที่เกิด หรือแม้แต่สถานภาพ

 

ขณะเดียวกัน คิมโซฮยอน จะรับบทเป็น มกซลฮี หญิงสาวที่ได้ยินคำโกหกมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งส่งผลให้เธอไม่มีความสุขในชีวิต จนกระทั่งได้มาเจอกับ คิมโดฮา

 

“Useless Lies” จะกำกับโดย นัมซองอู (Nam Sung Woo) ที่ฝากผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” “100 Days My Prince” “My Roommate is a Gumiho” และ “Love in Contract”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X