ลูกเบสบอลในเรื่อง Narco-Saints เป็นลูกที่พัคชานโฮเซ็นจริง ๆ หรือ? ผู้กำกับอธิบายความหมาย
2022-09-24 15:38:21
Advertisement
คลิก!!!

(มีสปอยล์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

ลูกเบสบอลที่มีลายเซ็นของพัคชานโฮ นักเบสบอลชื่อดังของเกาหลีปรากฏในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง “Narco-Saints” มันเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากเฉย ๆ? หรือว่าเป็นของจริง?

 

ในวันที่ 14 สิงหาคม นักเบสบอลอย่างพัคชานโฮได้เผยว่าเขามีความสุขที่ได้เห็นลูกเบสบอลที่มีลายเซ็นของตัวเองในซีรีส์เรื่อง “Narco-Saints” ในเรื่อง เจ้าพ่อยาเสพติดอย่างจอนโยฮวัน (ฮวังจองมิน) เป็นแฟนพันธุ์แท้กีฬาเบสบอล จึงมีฉากลูกบอลที่มีลายเซ็นของพัคชานโฮปรากฏออกมา

 

พัคชานโฮเขียนว่า “ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่ตกใจเมื่อเห็นฉากนี้? ลูกเบสบอลที่มีลายเซ็นผมไปอยู่ในซีรีส์ มันเป็นลูกที่ผมเซ็นเองกับมือเลยนะ ราคาก็น่าจะแพงอยู่ แต่ใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากในซีรีส์น่ะนะ ฮ่า ๆ”

 

ในการสัมภาษณ์กับสื่อสื่อหนึ่งไม่นานมานี้ ผู้กำกับยุนจงบินเปิดเผยเบื้องหลังฉากที่เกี่ยวกับลูกเบสบอลที่มีลายเซ็นพัคชานโฮ

 

มันเป็นลูกเบสบอลที่ถูกบริจาคมาจากมูลนิธิของพัคชานโฮ

 

ผู้กำกับยุนอธิบายว่า “ของจริงสิ่งเดียวที่จอนโยฮวันมีคือลูกเบสบอลที่มีลายเซ็น และความจริงที่เขาให้มันไปกับคังอินกู (ฮาจองอู) จึงหมายความว่าเขาเชื่อคังอินกูหมดใจ สัญลักษณ์ของเบสบอลคือมิตรภาพของทั้งสองคนครับ”

 

ยุนจงบินกล่าวเพิ่มเติมว่า “คังอินกูหายไปและไปทำเงินได้เยอะในซูรินาม แต่เขาก็กลับมายังจุดเริ่มต้น” ต่อ “ในขณะที่ผู้ชมกำลังพูดคุยกันว่าลูกเบสบอลที่จะปรากฎในฉากสุดท้ายจะเป็นของจริงหรือของปลอม แต่สิ่งที่ผมอยากจะถามคือเราจะมีสถานที่ไหนที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม”

 

ที่มา  dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X