คิมแทรี (Kim Tae Ri), โอจองเซ (Oh Jung Se) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียน คิมอึนฮี
2022-09-21 19:57:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรี (Kim Tae Ri), โอจองเซ (Oh Jung Se) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS

ซีรีส์เรื่อง “Demon” เป็นผลงานการเขียนบทเรื่องใหม่ของนักเขียนชื่อดัง คิมอึนฮี ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญหลายเรื่อง ทั้ง Sign, Ghost, Signal และ Kingdom

เรื่อง Demon เล่าเรื่องลี้ลับของหญิงสาวที่ถูกปีศาจเข้าครอบงำ และ ชายที่สามารถมองเห็นพลังของปีศาจภายในตัวมนุษย์ได้ เขาสืบค้นเรื่องราวการตายปริศนาที่เกี่ยวข้องกับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ 5 ชิ้น

ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง SBS ในรอบ 9 ปี ของนักเขียนบทคิมอึนฮี นับตั้งแต่เรื่อง Three Days ที่จบไปเมื่อปี 2014 เรื่องนี้เธอจะร่วมงานกับผู้กำกับ อีจองริม จากซีรีส์เรื่อง VIP แค่เห็นรายชื่อนักเขียนบท, ผู้กำกับและนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ ก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก

 

คิมแทรี จะได้ลองแสดงในบทบาทใหม่ โดยในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น กูซานยอง หญิงสาวที่กำลังเตรียมสอบราชการระดับ 9 มาหลายปี เธอทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วยในตอนกลางวันและเรียนตอนกลางคืน หลังจากได้รับของดูต่างหน้าจากพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว กูชานยองได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวการตายลึกลับที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ และเธอพบว่าตัวเองค่อยๆเปลี่ยนไป

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า 

“กูซานยองเป็นตัวละครที่ซับซ้อนซึ่งมีทั้งด้านดีและด้านร้าย เราคิดถึงคิมแทรีจากดวงตาที่ดูใจดีของเธอแต่ก็มีคาริสม่าที่น่าเกรงขามในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้เราคาดหวังว่าฝีมือการแสดงของคิมแทรีจะทำให้โปรเจคนี้ครบรสชาติยิ่งขึ้น”

 

โอจองเซ นักแสดงชายมากฝีมือจะมารับบทเป็น ศาสตราจารย์ด้านประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ยอมแฮซัง เขามาจากตระกูลร่ำรวย มีหูและตาที่พิเศษซึ่งสามารถมองเห็นวิญญาณได้ เขาได้รู้จักกับ กูซานยองโดยบังเอิญและได้เจอกับปีศาจที่ฆ่าแม่ของเขาต่อหน้าต่อตาตอนที่เขายังเป็นเด็ก

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“โอจองเซจะมารับบทเป็น ยอมแฮซัง ที่มีความสามารถพิเศษ เขาจะถ่ายทอด [ตัวละคร] ด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของเขา”
 

ความน่าสนใจคือในเรื่องนี้ โอจองเซจะออกแบบตัวละครของเขาเป็นอย่างไร หลังจากทำให้ผู้ชมประทับใจในการแสดงของเขาทั้งในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay, The Good Detective, Stove League และ Uncle

ท้ายสุดนักแสดง ฮงคยอง จะมารับบทเป็น อีฮงเซ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตำรวจด้วยคะแนนระดับท็อป เป้าหมายของอีฮงเซคือการได้เลื่อนขั้นเร็วๆ แต่หลังจากได้เจอกับ กูซานยองแลยอมแฮซัง เขาก็ได้เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง


ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “ฮงคยองเป็นนักแสดงที่ทำงานอย่างหนัก เขาเข้าใจโปรเจคและตัวละครของตัวเองเป็นอย่างดี และเรียนรู้อยู่เสมอ คุณจะได้รู้จักเขาดีขึ้นผ่าน [โปรเจคนี้] แน่นอน”

 

“Demon” จะเริ่มถ่ายทำและมีแผนออกอากาศในปี 2023 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X