จินยอง GOT7 บอกว่าเขาไม่เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เพราะเขาไม่ใช่คนที่มีอารมณ์ขัน?!
2022-09-18 19:29:48
Advertisement
คลิก!!!

จินยอง (JINYOUNG) GOT7 แชร์ เขาคิดว่าสาว ๆ ไม่ค่อยชอบเขาเพราะเขาไม่ใช่คนตลก

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จินยอง ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS POWER FM 'Choi Hwa-jeong's Power Time'

 

ในระหว่างพูดคุยกัน ดีเจ ชเวฮวาจอง ได้กล่าวถึงเรื่องอารมณ์ขัน ซึ่ง จินยอง ให้ความเห็นว่า “สิ่งสำคัญคือต้องรู้จักตัวเองให้ดีครับ และผมไม่ใช่คนตลก ผมรู้ตัวดี”

 

เขากล่าวต่อ “เมื่อผมอยู่กับสมาชิกของ GOT7 ผมมักจะได้หัวเราะเยอะมาก เนื่องจากมีสมาชิกตลก ๆ หลายคนเลยครับ ผมเป็นคนค่อนข้างช่างพูดนะครับ แต่เมื่ออยู่กับพวกเขาผมจะเงียบเสียมากกว่าเพราะผมชอบฟังพวกเขาพูด พวกเขาเฮฮาสุด ๆ ไปเลยครับ”

 

ต่อมา จินยอง เผยว่า เขาชอบเซ้นซ์ความมีอารมณ์ขันของ แบมแบม (BAMBAM) และ แจ็คสัน (JACKSON) ที่สุด “แบมแบม กับ แจ็คสัน คือคนที่ตลกที่สุดสำหรับผมครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่ แบมแบม กับ แจ็คสัน พูด ผมจะมองดูพวกเขาและคิดกับตัวเองว่า 'ทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนั้นได้นะ'?”

 

เขาเล่าต่อไป “ในขณะที่ผมใช้เวลาร่วมกันกับพวกเขา ผมก็ได้เรียนรู้จากพวกเขาอยู่บ้าง แต่ผมไม่มีอารมณ์ขันโดยกำเนิดครับ” แล้วกล่าวเสริมอย่างขำ ๆ ว่า “ผมไม่มีดีเอ็นเอเฉพาะตัวในเรื่องนั้นครับ”

 

จินยอง ยังบอกด้วยว่า “เท่าที่ผมรู้มา ผู้หญิงชอบผู้ชายตลกครับ บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ผู้คนมักจะใกล้ชิดกับคนอื่นที่คล้ายกันกับพวกเขา...”

 

จินยอง กล่าวด้วยรอยยิ้มที่ขมขื่นว่า “งั้น...วันหนึ่ง คนแบบนั้นจะเข้ามา คนที่คิดว่าผมเป็นคนตลก ผมเดาว่านะครับ...” และหัวเราะ

 

เมื่อสัญญาของ GOT7 กับ JYP Entertainment สิ้นสุดลงในเดือนมกราคม ปี 2021 สมาชิกทั้งเจ็ดคนก็ได้แยกย้ายออกไปสังกัดกับบริษัทต่าง ๆ ซึ่งทางด้านของ จินยอง ได้ไปอยู่กับค่าย BH Entertainment เพื่อมุ่งหน้าในงานด้านการแสดงของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X