แชร์วิธีใช้บัตรเครดิตเก็บคะแนนแลกของรางวัล
2022-09-17 10:11:29
Advertisement
คลิก!!!

ประโยชน์ของการใช้บัตรเครดิตนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้แทนเงินสด หรือการใช้เพื่อผ่อนจ่ายสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูง หรือแม้แต่การเข้าร่วมโปรโมชันบัตรเครดิตต่าง ๆ เพื่อรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าหรือใช้บริการต่าง ๆ แถมยังทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศนั้นสะดวก และง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าบัตรเครดิตนั้นยังมีข้อดีและประโยชน์อื่น ๆ อีกมาก แต่หนึ่งประโยชน์ที่หลาย ๆ คนอาจจะลืมไป ไม่เคยนึกถึง หรืออาจไม่เคยรู้ว่ามีอยู่ก้คือ การสะสมแต้มจากบัตรเครดิตเพื่อนำคะแนนแลกของรางวัล นั่นเอง มาดูกันเลยว่าการใช้คะแนนแลกของรางวัลนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง และมีใครบ้างที่ทำได้ 

 

การใช้คะแนนแลกของรางวัลเป็นการนำเอาคะแนนบัตรเครดิตที่สะสมจากการใช้บัตร หรือยอดซื้อของผ่านบัตร มาแลกเป็นรางวัลสิ่งของ ที่ส่วนมากแล้วจะเป็นของใช้ ส่วนลด คูปอง voucher ต่าง ๆ เป็นหนึ่งในวิธีการคืนกำไรให้ลูกค้า และดึงดูด เชิญชวนให้ผู้คนใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกันมากขึ้น ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบ จากต่างธนาคารก็จะมีวิธีการแลก มีรางวัล และมีรายละเอียดข้อปฏิบัติหรือกฎเกณฑ์ในการแลกที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้น คุณควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้คะแนนแลกของรางวัลของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตของคุณให้ดี แต่แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตจากที่ไหน การเก็บแต้มให้ได้เยอะ ๆ ก็จะทำให้คุณแลกของรางวัลได้มากกว่า หรือได้รางวัลชิ้นใหญ่กว่า ดีกว่านั่นเอง โดยในวันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคว่าคุณควรใช้บัตรเครดิตอย่างไรให้มีแต้ม หรือมีคะแนนเยอะ ๆ

 

วิธีการเก็บแต้มบัตรเครดิตให้ได้เยอะ ๆ เพื่อใช้คะแนนแลกของรางวัล 

  1. ใช้บัตรเครดิตเป็นประจำ แม้ว่าการใช้เป็นประจำจะดูเป็นอะไรที่กว้าง ๆ และคุณอาจจะคิดว่าคุณก็ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่การใช้เป็นประจำในที่นี้ เราต้องการให้คุณใช้บัตรเครดิต แทนการใช้เงินสดในทุก ๆ โอกาสที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของที่มีราคาน้อยหรือมากก็ตาม

  2. การใช้บัตรเครดิตร่วมกับโปรโมชันการแจกคะแนน x2 ซึ่งบัตรเครดิตหลาย ๆ รุ่นมักทำอยู่เป็นประจำ โดยคุณสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ โดยการลงทะเบีนเข้าร่วมกิจกรรมเอาไว้ แล้วใช้จ่ายในวัน-เวลาของกิจกรรมแจกคะแนน x2 ในร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นร้านบนห้างสรรพสินค้านั่นเอง

  3. อีกหนึ่งสิ่งที่เราอยากให้คุณทำก็คือ การเก็บคะแนนเอาไว้ให้ได้เยอะ ๆ เพื่อใช้คะแนนแลกของรางวัล โดยไม่นำมาใช้ก่อนที่ละเล็กละน้อยในการแลกรางวัลหรือส่วนลดที่ไม่คุ้มค่า เช่น การใช้แต้มเท่ายอดซื้อเพื่อลดราคาเพียงไม่กี่ร้อยบาท หรือการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X