5 ลายเซ็นของไอดอลหญิงที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยเฉพาะตัวของพวกเธอ
2022-09-13 16:14:00
Advertisement
คลิก!!!

ในฐานะคนดัง หนึ่งสิ่งที่คุณจะต้องมีคือลายเซ็นไว้สำหรับเซ็นให้แฟนคลับ แน่นอนว่าทุก ๆ ลายเซ็นนั้นมีความแตกต่างกันและไม่มีใครเหมือนเพราะแต่ไอดอลแต่ละคนออกแบบลายเซ็นเอง เราจึงเห็นนิสัยบางอย่างของไอดอลผ่านลายเซ็นได้

 

ดังนั้นลองมาดูกันว่าลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของไอดอลหญิง K-pop แสดงให้เห็นถึงนิสัยเฉพาะตัวของแต่ละคนอย่างไร

 

1.แทยอน Girls' Generation

ครั้งแรกที่เห็นแทยอน เมมเบอร์วง Girls' Generation รู้สึกได้ว่าเหมือนเธอมีออร่านางฟ้าอยู่ในตัว ด้วยรูปร่างและภาพลักษณ์ที่สวยงามของเธอเหมือนแทยอนเป็นนางฟ้ามาจากสรวงสรรค์ จึงไม่แปลกใจเลยที่ลายเซ็นของเธอจะให้ความรู้สึกเดียวกัน สำหรับลายเซ็นของแทยอนเป็นรูปผีเสื้อตัวใหญ่ ซึ่งแสดงถึงนิสัยของแทยอนที่อ่อนโยนและเหมือนเป็นคนอีกมิติหนึ่ง

 

2.ซึลกิ Red Velvet

ซึลกิได้รับฉายาว่า “หมีซึลกิ” จาก ReVeluvs แฟนคลับของ Red Velvet ด้วยความมีเสน่ห์และความน่ารักของเธอ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าซึลกิแสดงความน่ารักของตนเองผ่านลายเซ็น สำหรับลายเซ็นของซึลกินั้นมีรูปหมีพร้อมกับชื่อของซึลกิที่อยู่ด้านล่างรูป บางครั้งซึลกิก็วาดหน้าหมีด้วยอารมณ์ต่าง ๆ เพื่อทำให้ลายเซ็นน่ารักขึ้น

 

3.โมโมะ Twice

โมโมะเป็นเมมเบอร์ญี่ปุ่นวง Twice ที่มีลายเซ็นน่ารัก ๆ สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง สำหรับลายเซ็นของโมโมะนั้นเป็นรูปแรคคูณแสนน่ารักที่รวมตัวอักษร Mo ทั้งภาษาเกาหลี 모 และภาษาญี่ปุ่น もเพื่อแสดงให้เห็นถึงชื่อของเธอทั้ง 2 ภาษา เป็นที่รู้กันดีกว่าโมโมะมีภาพลักษณ์ที่น่าเอ็นดูและชอบวาดรูป แน่นอนว่าลายเซ็นของเธอก็เหมาะกับบุคลิกของตัวเธอเช่นกัน

 

4.จางวอนยอง Ive

จางวอนยองเมมเบอร์วง Ive เป็นที่รู้จักเพราะเธอมีภาพลักษณ์หลากหลาย ทั้งแข็งแกร่ง ทั้งน่ารัก และภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามนักร้องสาวคนนี้ก็ยังคงถูกมองว่ายังเป็นไอดอลสาวที่น่ารัก เหมือนกับลายเซ็นของเธอ สำหรับลายเซ็นของจางวอนยองจุดสำคัญคือหูกระต่ายเล็ก ๆ น่ารัก ๆ บนชื่อของเธอ ลายเซ็นนี้เหมาะกับเธอมากเพราะตัวเธอเองคล้ายกับกระต่าย

 

5.โรเซ่ Blackpink

เมื่อเทียบกับไอดอลคนอื่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ลายเซ็นของโรเซ่ดูจะเรียบง่ายกว่า แต่ก็ยังคงความมีระดับ ซึ่งเหมาะกับบุคลิกที่สง่างามของเธอ สำหรับโรเซ่ ลายเซ็นของโรเซ่มีชื่อของเธออยู่เช่นเดียวกับเพลงฮิตอย่าง “Pink Venom” แต่จุดที่น่าสนใจคือดอกไม้ใหญ่ที่วาดไว้หลังชื่อ ดอกไม้เป็นการวาดตกแต่งเพิ่มเติมทำให้ลายเซ็นของโรเซ่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพราะดูจากชื่อของโรเซ่นั่นคือดอกไม้นั่นเอง

 

ลายเซ็นไหนของไอดอลที่คุณชอบ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X