น้องสาวของซงจุงกิ (Song Joong-ki) เรียบจบแพทย์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล
2022-09-02 09:15:35
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พี่ชายของซงจุงกิ (Song Joong-ki) ได้โพสภาพลงบนอินสตาแกรม พร้อมแชร์ว่า ซงซึลกิ (Song Seul-ki) น้องคนเล็กของบ้าน ได้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลเป็นที่เรียบร้อย
 

ซงซึงกิ (Song Seung-ki) ได้โพสภาพพี่น้อง 3 คน พร้อมข้อความ “น้องสาวของเรายังเป็นเด็กน้อยอยู่เลยเมื่อไม่นานมานี้ ว้าว บ้านเรามีหมอด้วย พวกเราภูมิใจในตัวเธอนะ”



ซงจุงกิ ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องสาวของเขาเช่นกัน เขาใส่เสื้อยืด-กางเกงสีดำ หมวกสีขาว พร้อมช่อดอกไม้มาให้น้องสาว

 

3 พี่น้องถ่ายภาพด้วยกันที่ป้ายมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และเมื่อมีภาพการรับปริญญาของซงซึลกิออกมา ทำให้หลายคนสังเกตเห็นว่าเคยเห็นเธอในรายการโทรทัศน์เมื่อ 12 ปีก่อน เธอเคยปรากฏตัวในรายการ Let’s Go! Dream Team ซึ่งซงจุงกิเข้าร่วมเมื่อ 12 ปีก่อนนั่นเอง

 

ในรายการเป็นตอนพิเศษ Vancouver Winter Olympics เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 ซงจุงกิบอกในรายการว่า “เรามาถึงแวนคูเวอร์ แคนาดา และน้องสาวของผมอยู่ใกล้ๆเธอเลยมาให้กำลังใจผม” ตอนนั้นซงซึลกิ ในวัย 18 ปี ได้ลุกขึ้นและตะโกนว่า “โอปป้า ไฟท์ติ้ง!” 

ซงจุงกิมองไปที่น้องสาวด้วยน้ำตาคลอ และซงซึลกิบอกว่า “ฉันคิดถึงแม่ ทั้งแม่และพ่อ รักนะคะ” ซงจุงกิบอกว่า “เธอต้องเหงาแน่ๆ เพราะต้องมาอยู่คนเดียว วันนี้ผมจะแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมให้เธอเห็น” 

 

เร็วๆนี้ ซงจุงกิกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ The Youngest Son of a Conglomerate ทางช่อง JTBC 

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X