คังแทโอ (Kang Tae-oh) พูดถึงซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ซีซั่น 2
2022-08-31 09:53:50
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม No Cut News ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของ คังแทโอ (Kang Tae-oh) นักแสดงหนุ่มซึ่งรับบทนำในซีรีส์ยอดนิยม Extraordinary Attorney Woo

 

ก่อนหน้านี้ AStory ทีมงานผู้สร้างซีรีส์ ได้ออกมาประกาศว่า “เป้าหมายของเราคือการออกอากาศซีซั่น 2 ในปี 2024” ซึ่งแน่นอนว่าทำให้แฟนคลับดีใจเป็นอย่างมาก เพราะซีซั่น 1 ทำไว้ดีมากๆเลยทีเดียว

คังแทโอเองก็ออกมาบอกว่าเขาตื่นเต้นและเฝ้ารอ ซีซั่น 2 ของเรื่องนี้เช่นกัน และบอกว่าพร้อมจะร่วมงานกับซีซั่น 2 หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ หากตารางงานของเขาลงตัว

 

สำหรับเนื้อเรื่องในซีซั่น 2 เขาคาดว่า ‘จุนโฮจะเป็นแฟนหนุ่มสุดใจดีของยองอูต่อไป เพราะว่าถ้าภาพลักษณ์ของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก ผู้ชมอาจจะรู้สึกไม่ชิน ซีซั่น 2 อาจจะมีปัญหาใหม่ระหว่างเขาและยองอูให้ได้แก้ไข’ เขาเดาว่า อูยองอู คงทำเรื่องที่ทำให้เขาผิดหวังโดยไม่รู้ตัวอีก 

 

คังแทโอได้พูดถึงความคิดเห็นจากผู้ชมที่ทำให้เขาประทับใจ ความเห็นนั้นบอกว่า ‘ฉันเห็นถึงความรักที่งดงามระหว่างชายหนุ่มและหญิงสาว ไม่ใช่คนพิการและคนธรรมดา’ เขาบอกว่านั่นคือสิ่งที่เขาตั้งใจถ่ายทอด

คังแทโอยังได้พูดถึง พัคอึนบิน ว่า “แม้ว่าเธอจะเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง The King’s Affection แต่เธอก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้เขากับบทในเรื่องนี้ได้อย่างทันที เธอน่าจะต้องท่องบทเยอะมาก แต่เธอทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ และไม่ผิดพลาด หรือแสดงความเหนื่อยล้าออกมาเลย” 

 

คังแทโอบอกว่า พัคอึนบิน ให้คำแนะนำกับเขาเยอะมาก และช่วยให้เขาพัฒนาขึ้นในทุกซีน

นอกจากนี้เขาบอกว่าเป็นพวกที่จะพัฒนาได้จากคำติชม เขาขอบคุณผู้กำกับ “ผมสามารถพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองได้ ต้องขอบคุณคำแนะนำของเขาครับ”

 

คังแทโอ เกิดปี 1994 และตอนนี้เขาอายุ 29 ปี ทำให้เขาต้องเข้ากรมภายในปีนี้ อย่างไรก็ตามวัน-เวลาที่เขาจะเข้าประจำการยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ

คังแทโอบอกว่า “เมื่อไม่นานมานี้ มีหลายงานดีๆติดต่อเข้ามา แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้อยู่ในช่วงที่สามารถทำได้” 

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X