อีแจอุค (Lee Jae Wook) พูดถึงตัวละครของเขาในเรื่อง “Alchemy Of Souls” และสิ่งที่รู้สึกเสียดายในฐานะนักแสดง
2022-08-31 09:39:16
Advertisement
คลิก!!!

อีแจอุค (Lee Jae Wook) ได้ร่วมพูดคุยและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire

อีแจอุค ได้พูดถึงประสบการณ์ที่ทำให้เขารู้สึกเสียดายช่วงที่เป็นนักแสดง “สิ่งที่ผมพูดบ่อยๆก็คือ ‘มีอาชีพอื่นอีกไหมที่มีเรื่องให้น่าเสียดายเยอะขนาดนี้?’ ทุกครั้งที่ถ่ายทำ ผมจะรู้สึกเสียดายบางอย่าง มันเป็นธรรมชาติของงานนี้ ที่ทำให้เรารู้สึกไม่พอใจอยู่เสมอ และเสียดายอยู่บ่อยๆ เหมือนเป็นแรงขับเคลื่อนอะไรแบบนั้นครับ”

 

“Alchemy of Souls” ผลงานของนักเขียนบท 2 พี่น้องตระกูลฮง เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ ประเทศที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่ ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเวทมนตร์สลับวิญญาณ

อีแจอุค รับบทเป็น นายน้อย จางอุค ในซีรีส์เรื่องนี้ เขาเป็นนายน้อยของตระกูลจาง หนึ่งในตระกูลนักเวทย์ผู้มีอำนาจในอาณาจักรแดโฮ อีแจอุคได้พูดถึงความกังวลต่อตัวละครของเขาว่า “ผมไม่ได้เป็นคนที่ต้องพยายามทุกอย่างเหมือนกับจางอุค และรู้สึกว่าต้องทำให้ได้แบบเขา นอกจากนี้แล้วยังมีหลายฉากที่ผมรู้สึกอยากร้องไห้ตอนแสดงเป็นเขา มันมีความรู้สึกตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก และผมได้เรียนรู้ว่าความรู้สึกที่มันท่วมท้นอยู่ในร่างกายมันเป็นอย่างไร”

 

อีแจอุคปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ผมอยากจะทำงานหนักและมีความสุขไปด้วย ผมหวังว่าจะได้แชร์ความเป็นทีมเวิร์คกับผู้คนในกองถ่าย”

 

อ่านบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆของ อีแจอุค ได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนกันยายน

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X