อูยอง (Wooyoung) – 2PM เล่าถึงสมัยที่เคยนอนหลับบนเวที และนิสัยชอบเลี้ยงอาหารแฟนคลับของเขา
2022-08-31 09:12:57
Advertisement
คลิก!!!

อูยอง (Wooyoung) – 2PM เล่าเรื่องตลกในอดีตตอนที่พวกเขาโปรโมทเพลง “Heartbeat” เมื่อปี 2009

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม อูยองได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “My Little Old Boy” ของช่อง SBS ในฐานะพิธีกรพิเศษ

ช่วงหนึ่งของรายการ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ถามเขาว่า “ได้ยินมาว่าช่วงที่ 2PM โปรโมท สมาชิกในวงเหนื่อยกันถึงขึ้นหลับบนเวที”

อูยองเล่าว่า “ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราโปรโมทเพลง Heartbeat ครับ ท่าเต้นของเราในตอนเริ่มเพลงคือนอนลงไปบนเวที และเพราะว่าเราเหนื่อย [จากตารางงานที่ยุ่งมาก เราหลับไปไม่รู้ตัว] แล้วตอนเริ่มเพลงจะมีเสียงเหมือนเป็นเสียงหัวใจ มันไม่ทำให้ตื่นเต้นเลยนะครับ ฟังแล้วเหมือนเสียงกล่อมนอนเลย”


 

“เราต้องลุกขึ้นมาพร้อมกันครับ แต่มันจะมีอยู่คนหนึ่งที่จะนอนต่อ” เขาเล่าต่อพร้อมหัวเราะ “สมาชิกในวงพลัดกันมีอาการนั้นครับ เราจะใช้วิธีปลุกโดยใช้เท้าเขี่ย เรียก ‘ฮยอง! ฮยอง!’ เราปลุกกันไปด้วย แล้วก็ทำการแสดงไปด้วย เราปลุกกันแบบนั้นแหละครับ”

 

อูยองยังได้เล่านิสัยตอนดื่มของเขาว่า เวลาเขาดื่มไปนิดหน่อย เขาจะเป็นคนใจกว้างมากและวิ่งไปหาแฟนคลับระหว่างไปเที่ยวกลางคืน 

“มันจะมีเวลาที่มีคนเดินผ่าน หรือคนที่นั่งอยู่โต๊ะอื่นมาบอกผมว่า ‘ฉันเป็นแฟนคลับนะคะ’ หรือ ‘ฉันเคยเป็นสมาชิกของกลุ่มแฟนคลับทางการของคุณด้วย’” อูยองเล่า “จากนั้นผมก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีก เพราะว่าผมมีความสุข ผมจะพูดออกไปว่า ‘โอเค มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง’ ผมจะพูดประมาณว่า ‘บิลโต๊ะนั้นเก็บที่ผมนะ’”


พอเล่าจบ เขาก็ปิดท้ายว่า “ถ้าพ่อแม่ผมเห็นนี่ผมลำบากเลยนะครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X