5 เรื่องราวที่น่าจะถูกเล่าใน Extraordinary Attorney Woo ซีซั่น 2
2022-08-30 09:34:54
Advertisement
Pyramid Game

Extraordinary Attorney Woo เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด และถึงแม้จะออกอากาศตอนจบไปแล้ว แต่ยังมีอีกหลายเรื่องราวของตัวละครในเรื่องที่ผู้ชมอยากรู้ 

 

ขณะนี้มีการพูดคุยโอกาสในการทำซีซั่น 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือเรื่องราวที่น่าจะถูกเล่าในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ซีซั่น 2 ที่มีแผนจะถ่ายทำในปี 2024
 

1.เรื่องราวความรักระหว่าง อูยองอู และ อีจุนโฮ ที่กลับมาคบกันอีกครั้ง

ตอนสุดท้ายของ Extraordinary Attorney Woo อูยองอู และ อีจุนโฮ ตกลงกลับมาคบกันอีกครั้ง ทำให้ผู้ชมอิ่มเอมใจไปกับตอนจบของเรื่องนี้ 

อย่างไรก็ตามในภาคแรกมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ฉากหวานของคู่นี้ดูเหมือนจะมีน้อยไปหน่อย คิดว่าถ้ามีซีซั่น 2 คู่รักวาฬของเราคงต้องมีฉากหวานมากกว่านี้แล้วล่ะ

 

2.ทนายจองมยองซอก ลาออกจากฮันบาดา และเปิดสำนักงานกฎหมายของตัวเอง

เส้นทางการทำงานของทนายจองมยองซอกเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนเช่นกัน เมื่อเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะที่ 3 แต่รักษาจนรอดมาได้ ความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาเก่าดีขึ้น แต่เธอยื่นขอเสนอว่าหากต้องการกลับมาคบกันอีกครั้ง เขาต้องลาออกจากสำนักงานกฎหมายฮันบาดาเพื่อดูแลสุขภาพของตัวเอง

แต่คิดว่าทนายอย่างจองมยองซอก ถึงแม้เขาจะลาออกจากฮันบาดา เขาก็น่าจะไม่เลิกเป็นทนาย และมีแนวโน้มว่าในซีซั่น 2 เราอาจจะได้เห็นเขาเปิดสำนักงานกฎหมายของตัวเอง

 

3.เรื่องราวความรักของจอมวางแผนควอนมินอู และ แสงแดดในฤดูใบไม้ผลิชเวซูยอน

ควอนมินอูมาทำคะแนนแบบเต็มกำลังในตอนท้าย และทำให้ทั้งผู้ชมและชเวซูยอนใจอ่อนไปกับการที่เขาออกปากว่าจะยอมใช้ชีวิตแบบคนโง่ดู

 

คู่นี้เป็นอีกคู่ที่เวลาอยู่ด้วยกันชวนให้ผู้ชมเขินอายตามพวกเขาไปด้วย คำพูดที่สื่อถึงความรู้สึกดีแต่ยังสับสนของชเวซูยอนที่เธอบอกว่า ‘เพื่อเพื่อนร่วมงานของคุณ เพื่อสิ่งที่คุณเชื่อว่าถูกต้อง เลิกวางแผนและเล่นการเมืองซักแป๊บได้ไหม แค่กล้าหาญเหมือนคนโง่ก็พอ เพราะว่าฉันชอบผู้ชายแบบนั้น’


และควอนมินอูก็ดูเหมือนจะยอมเป็นคนโง่ที่ลดเล่ห์เหลี่ยมลงแล้ว อยากรู้ว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนหากได้คบกัน

 

4.แทซูมีและอูยองอู เข้าใจกันมากขึ้น

นอกจากเรื่องราวของความรักระหว่างหนุ่มสาวแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวของอูยองอู และแทซูมี ก็เป็นอีกเรื่องที่ผู้ชมหวังให้เป็นไปด้วยดี

ในตอนสุดท้าย อูยองอูสามารถโน้มน้าวแทซูมีได้สำเร็จ คำพูดที่เธอบอกว่า ‘ถึงแม้คุณจะไม่ใช่แม่ที่ดีของฉัน แต่ได้โปรดเป็นแม่ที่ดีของ ชเวซังฮยอน’ น้องชายคนละพ่อของเธอทำให้ดวงตาของแทซูมีหวั่นไหว และเธอยอมทิ้งสิ่งที่ตัวเองต้องการตามคำขอของอูยองอู

 

5.คู่พี่น้องอูยองอู และ ชเวซังฮยอน 

น้องชายของอูยองอูที่พิเศษไม่แพ้กันปรากฏตัวขึ้นในตอนสุดท้ายของซีรีส์ เขาคือแฮกเกอร์วัย 17 ปีที่เจาะเข้าระบบธุรกิจขายของออนไลน์ยักษ์ใหญ่จนเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

 

ชเวซังฮยอนไปหาอูยองอูเพื่ออยากให้เธอช่วยให้เขาได้เข้ามอบตัวจากความผิดของตัวเอง 

 

ชเวซังฮยอนดูเหมือนจะเชื่อใจพี่สาวของเขา และอูยองอูก็ดูไม่ได้ปฏิเสธการปรากฏตัวของน้องชาย ในซีซั่น 2 เราน่าจะได้เห็น 2 พี่น้องคู่นี้ร่วมมือกันทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ หรือ ช่วยเหลือผู้คน พร้อมกับความอบอุ่นระหว่างพี่สาวและน้องชายที่ถึงแม้จะคนละพ่อกัน แต่พวกเขากลับเหมือนกันในหลายเรื่องอย่างน่าประหลาด

 

ที่มา: Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X