อันยูจิน กล่าว “ฉันเซลฟี่ได้แย่มาก ๆ จนค่ายให้ฉันไปเรียนถ่ายรูป และฉันต้องถ่ายเซลฟี่ 2 รูปเพื่อส่งให้พวกเขาตรวจทุกวันค่ะ”
2022-08-30 08:50:30
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Knowing Bros” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา อันยูจิน (Ahn Yu-jin) พร้อมเพื่อนสมาชิกวง IVE ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ระหว่างออกอากาศ ในช่วง TMI อันยูจิน ได้เปิดเผยข้อมูลว่า “เธอลงเรียนคลาสเซลฟี่” ซึ่งทำให้ทุกคนเกิดความอยากรู้

 

อันยูจิน กล่าวถึงข้อมูลนี้ว่า “ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าเด็กฝึกต้องเรียนหลายคลาสเรียนใช่มั้ยล่ะคะ? น่าแปลกที่ฉันเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ต้องเรียนเซลฟี่ มันไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนจะได้ทำเพราะฉันถ่ายเซลฟี่ได้แย่มากในช่วงที่เป็นเด็กฝึกค่ะ บริษัทอยากให้ฉันถ่ายรูปให้สวยกว่านี้ก็เลยบอกให้ฉันถ่ายรูปเซลฟี่วันละ 2 รูปแล้วส่งให้พวกเขาเช็ค เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันส่งรูปเซลฟี่ไปให้ผู้จัดการทีมพัฒนาเด็กฝึกดู เธอจะมีฟีดแบคว่า 'ลองถ่ายอีกครั้ง เอาแบบนี้'”

 

เมื่อถูกถามว่าผู้จัดการฯ ถ่ายเซลฟี่ได้ดีกว่าเธอหรือไม่ อันยูจิน ก็ตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันถ่ายเซลฟี่ได้ดีกว่าเธอนะคะ ฉันแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น” แล้วก็หัวเราะ

 

นอกจากนี้ อันยูจิน ยังได้เผยเคล็ดลับในการถ่ายเซลฟี่ของเธอว่า “คุณต้องถ่ายรูปจากมุมเหนือหัวค่ะ ผู้คนสมัยนี้มักใส่เสื้อผ้าตัวโปรดและยกกล้องขึ้นเหนือหัวเพื่อถ่ายภาพเครื่องแต่งกายประจำวันของพวกเขาค่ะ”

 

ที่มา: nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X