นักแสดงสาวยูจูอึน (Yoo Joo Eun) เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี
2022-08-29 19:13:15
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: มีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พี่ชายของ นักแสดงหญิง ยูจูอึน (Yoo Joo Eun) ได้เปิดเผยว่า ยูจูอึนเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 27 ปี ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมพร้อมกับจดหมานบนอินสตาแกรมของเธอ พี่ชายของเธอเขียนข้อความว่า “วันที่ 29 สิงหาคม 2022 จูอึนได้จากโลกนี้ไปยังดินแดนแสนสงบ และเพื่อให้เป็นไปตามคำขอสุดท้ายของจูอึน ผมได้ตัดสินใจแชร์โพสนี้”

จดหมายของ ยูจูอึน เขียนว่า:

“ฉันขอโทษที่ต้องจากไปก่อน ขอโทษแม่, พ่อ, คุณยาย และ โอปป้า (พี่ชายของเธอ) หัวใจของฉันกรีดร้องว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ ชีวิตที่ไม่มีฉันอาจจะว่างเปล่า แต่ได้โปรดใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญนะคะ ฉันจะคอยดูทุกอย่าง อย่าร้องไห้นะ มันจะทำให้คุณเจ็บปวด

ฉันไม่เศร้าอีกแล้วในช่วงเวลาที่เลือนรางนี้ ฉันรู้สึกมั่นคงและสงบ ฉันคิดว่าคงเพราะฉันคิดเรื่องนี้มาเป็นเวลานาน

ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาโดยตลอด มากกว่าที่ควรได้รับเสียอีก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมฉันถึงรู้สึกพอแล้ว เพราะฉะนั้นใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่ต้องโทษอะไรนะคะ

ฉันไม่ได้ตายจากไป เพราะฉะนั้นทุกคน ได้โปรดใช้ชีวิตอย่างดีเถอะนะ ฉันหวังว่าหลายคนจะมาที่งานศพของฉัน และฉันอยากจะเห็นทุกคนอีกซักครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันนานและได้พบกับคนที่กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ฉันอยากแสดงมากๆ บางทีมันอาจจะเป็นทั้งหมดของฉัน และเป็นส่วนหนึ่งของฉัน ทว่าการใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ง่ายเลย ฉันไม่อยากทำอย่างอื่นเลย มันสิ้นหวังมาก การได้มีสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำเป็นเหมือนคำอวยพร แต่พอรู้ตัวว่าตัวเองอยากทำแค่เพียงสิ่งนั้น มันกลับกลายเป็นคำสาป

 

พระเจ้ารักฉัน เพราะฉะนั้นเขาจะไม่ส่งฉันไปนรกหรอก เขาจะเข้าใจความรู้สึกของฉันและดูแลก้าวต่อไปของฉัน เพราะฉะนั้น ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะ

ถึงครอบครัวและเพื่อนที่ฉันรัก และคนที่ฉันรัก ขอบคุณนะคะสำหรับความรักที่มอบให้กับฉัน นั่นคือความแข็งแรงและรอยยิ้มของฉัน ฉันใช้ชีวิตด้วยความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนจนถึงตอนสุดท้าย ฉันคิดว่าชีวิตนี้ฉันประสบความสำเร็จแล้วล่ะ ขอบคุณที่เข้าใจและโอบกอดฉันคนที่ไม่เอาไหนและไร้ความอดทน ฉันขอโทษที่แสดงออกไปได้ไม่ดี แต่ตอนนี้คุณคงเข้าใจความรู้สึกของฉันแล้ว ใช่ไหมคะ?

และถึงความสัมพันธ์ที่ล้ำค่าที่ฉันได้เจอมา โดยเฉพาะคุณครู ฉันรู้สึกขอบคุณและเคารพทุกคน ขอบคุณที่สอนฉันหลายอย่างในชีวิต

พ่อ แม่ รักนะคะ อย่าร้องไห้นะ ได้โปรด”


ยูจูอึน มีผลงานการแสดงเรื่อง Big Forest ทาง tVN และ Joseon Survival Period ทาง TV Chosun


ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และ คนรอบข้างของ ยูจูอึน

ขอให้เธอไปสู่สุคติ


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X