คังแทโอ แชร์เรื่องราวน่ารัก ๆ กับการที่ถูกเด็ก ๆ จดจำได้บนรถไฟใต้ดิน!
2022-08-29 13:52:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คังแทโอ (Kang Tae-oh) แชร์เรื่องราวน่ารัก ๆ กับความโด่งดังของตัวเองจากละครฮิต 'Extraordinary Attorney Woo' ที่แม้แต่เด็ก ๆ ก็จดจำเขาได้บนรถใต้ดิน

 

เมื่อไม่นานมานี้ คังแทโอ ได้กล่าวถึงละครของเขา 'Extraordinary Attorney Woo' ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

ซึ่งระหว่างสัมภาษณ์ เขาถูกถามว่าได้ขึ้นรถใต้ดินบ่อยหรือไม่ 

 

คังแทโอ ตอบว่า “อา...ใช่ครับ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมก็นั่งรถไฟใต้ดิน ในวันนั้นผมนั่งไปที่สถานีฮเยฮวาเพื่อไปดูเพื่อนของผมแสดงละครเวที ผมซึ่งชอบอยู่แต่บ้านเลยไม่ค่อยรู้ว่า 'Extraordinary Attorney Woo' นั้นโด่งดังจริง ๆ แค่ไหน แต่ในที่สุดวันนั้นผมก็ได้รู้ครับ”

 

เขาเล่าต่อไป “ผมใส่หน้ากากอนามัยและสวมหมวกเผื่อเอาไว้ และขึ้นไปนั่งตรงที่ว่างซึ่งอยู่ข้าง ๆ กับเด็กหญิงตัวน้อยอายุราว 10 ถึง 11 ปี หลังจากที่นั่งแล้วสายตาของเราก็สบกัน ดูเหมือนว่าเธอจะจำผมได้ ผมเลยรีบมองออกไปหน้าต่างที่อยู่ตรงหน้าผมแทนครับ”

 

คังแทโอ แชร์ว่ามีเด็กผู้ชายที่อายุราว 7 ถึง 8 ปี อีกคน ซึ่งนั่งถัดจากเด็กผู้หญิงข้าง ๆ เขา ดูกำลังสนใจในตัวเขาเช่นกัน

 

เขากล่าวว่า “ผมมองพวกเขาผ่านเงาสะท้อนที่กระจกครับ เด็กผู้ชายคนนั้นแบบว่า ‘โอ้!’ แล้วก็ค้นหาอะไรสักอย่างในมือถือ เขามองรูปของผมในนั้นและดูเหมือนว่าเขาจะแน่ใจว่าผมคือใครจริง ๆ ครับ”

 

นักแสดงหนุ่มเล่าต่อ “เด็กผู้ชายโชว์รูปของผมในมือถือให้ผมดู และรอให้ผมยืนยันเรื่องนั้น มันเป็นอะไรที่น่ารักดีครับ ดังนั้นผมเลยมองไปที่พวกเขาแล้วก็ยิ้มให้ เมื่อพวกเขาเห็นผมยิ้ม พวกเขาก็จ้องมองผมแบบไม่รู้ว่าควรจะแสดงปฏิกิริยาอะไรดี พวกเขาน่ารักมากเลยครับ”

 

อนึ่ง 'Extraordinary Attorney Woo' นำเสนอเรื่องราวของทนายความออทิสติกที่ชื่อ อูยองอู แม้ว่าเธอจะมีไอคิวสูงถึง 164 มีความจำที่โดดเด่นและวิธีคิดที่สร้างสรรค์ แต่เธอก็ขาดทักษะในการเข้าสังคม ในเรื่อง คังแทโอ รับบทเป็น อีจุนโฮ ซึ่งทำงานในสำนักงานกฎหมายเดียวกันและค่อย ๆ ตกหลุมรัก อูยองอู ที่มีจิตใจบริสุทธิ์และเป็นมืออาชีพ

 

ละครเรื่องนี้จบลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงเป็นละครที่มีคนพูดถึงมากที่สุดมาจนถึงตอนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X