จีฮโย TWICE กล่าวว่า สมาชิกในวงไม่รู้เลยว่าพวกเธอทุกคนได้ตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายจนถึงวินาทีสุดท้าย!
2022-08-28 11:48:15
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 สิหาคมที่ผ่านมา Grammy Awards ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของสาว ๆ TWICE ทางออนไลน์

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สัมภาษณ์ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ JYP Entertainment เมื่อเดือนที่แล้ว และถามว่าการอยู่ในวงร่วมกันมีความหมายต่อพวกเธออย่างไร

 

ลีดเดอร์ของวงอย่าง จีฮโย ตอบว่า “อันที่จริง เราไม่รู้เลยว่าสมาชิกทุกคนได้ตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายจนถึงวินาทีสุดท้ายที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการค่ะ เราอยากจะแบ่งปันข่าวที่น่าเหลือเชื่อนี้กับแฟน ๆ โดยเร็วที่สุด เพราะแฟน ๆ ของเราเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราทุกคนตัดสินใจต่อสัญญากับค่ายค่ะ”

 

เธอล่าวต่อ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ออกไปสำรวจว่าเพลงและแนวคิดรูปแบบใหม่ใดที่เราจะสามารถนำมาใช้ได้และตั้งตารอกับการมีส่วนร่วมทางดนตรีของสมาชิกในอัลบั้มนี้ค่ะ การเป็นสมาชิกของวง TWICE หมายถึงการมีเพื่อนและครอบครัวไปตลอดชีวิต ความรู้สึกผูกพันจะคงอยู่กับเราตลอดไปค่ะ”

 

หลังจากนั้น ผู้สัมภาษณ์ได้กล่าวว่า “TWICE เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ประดับชั้นนำของโลกในขณะนี้ ซึ่งนั่นอาจมาพร้อมกับความกดดันมากมาย ทำไมคุณถึงคิดว่า TWICE ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณคิดว่าอะไรคือที่สิ่งที่ดึงดูดคนฟัง?”

 

มินะ (MINA) ตอบว่า “ฉันเชื่อว่าจุดที่ไม่เหมือนใครของ TWICE คือการที่เราเชื่อมั่นในสไตล์ดนตรีของเราเสมอ แม้ว่าเราจะลองแนวความคิดและแนวเพลงที่แตกต่างกันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ดนตรีของเราก็มีพลังในการทำให้ผู้ฟังตระหนักได้ว่าพวกเขากำลังฟังเพลงของ TWICE อยู่ ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ดึงดูดผู้ฟังให้มาฟังเพลงและวงของเราค่ะ”

 

จากนั้นพวกเธอก็ถูกถามว่า “พวกคุณเติบโตขึ้นอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีอะไรที่คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรือไม่”

 

มินะ ตอบว่า “เมื่อมองย้อนกลับไปที่ตัวเราตั้งแต่เดบิวต์ ฉันสังเกตเห็นว่าการมีส่วนร่วมในอัลบั้มของสมาชิกเติบโตขึ้นอย่างมากค่ะ มันเริ่มต้นจากการเขียนเนื้อเพลง แต่ตอนนี้สมาชิกของเราสามารถแต่งเพลงและกำกับเสียงได้ด้วยค่ะ”

 

โมโมะ (MOMO) เสริมว่า “ความสัมพันธ์ระหว่างดนตรีของเรากับความทรงจำของแฟน ๆ เป็นสิ่งที่ฉันต้องการสร้างต่อไปในอนาคตค่ะ”

 

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ ซานะ (SANA) ได้แบ่งปันเป้าหมายใหม่สำหรับช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ 

“ฉันหวังว่าสมาชิกทุกคนของเราจะมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ความเป็นอยู่ที่ดีของสมาชิกทั้งเก้าคนมีความสำคัญต่อพวกเราทุกคน เนื่องจากเรามีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดและเป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “เราจะดูแลตัวเองให้ดีต่อไปเพื่อกระจายพลังอันสดใสของ TWICE ไปยัง ONCE (ชื่อแฟนคลับของ TWICE) ทั่วโลกค่ะ”

 

อนึ่ง TWICE เดบิวต์เมื่อปี 2015 ปัจจุบัน พวกเธอเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้ม 'BETWEEN 1&2' เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X