คังแทโอ กลับมารวมตัวกับ อิมชีวาน ซูยอง และชินเซคยอง นักแสดงจากละครเรื่อง “Run On” อีกครั้ง ก่อนที่จะต้องเข้ากรมในไม่ช้านี้!
2022-08-28 11:33:47
Advertisement
Pyramid Game

คังแทโอ (Kang Tae Oh) แชร์ภาพการกลับมารวมตัวกันอันแสนอบอุ่นของเหล่าเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง ”Run On”!

 

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม คังแทโอ ได้โพสต์ภาพหลายภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา โดยภาพเหล่านั้นเป็นภาพที่เขาและเพื่อนนักแสดงจากละครเรื่อง “Run On” ไม่ว่าจะเป็น อิมชีวาน (Im Siwan) ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) รวมถึงผู้กำกับพัคชีฮยอน (Park Si Hyun) ไปเที่ยวด้วยกัน

 

หนึ่งในภาพที่ คังแทโอ แชร์นั้นเป็นภาพที่เขาถือป้ายที่มีข้อความเขียนโดยเพื่อน ๆ ของเขาว่า “แทโอ ถ้านายเข้ากรมไป เราคงจะ...” และ “แทโอ เข้ากรม”

 

นอกจากนี้ คังแทโอ ยังได้โพสต์ภาพเบลอ ๆ ของเขาที่ถ่ายโดย ซูยอง ในระหว่างใช้เวลาร่วมกันอีกด้วย เขาเขียนแคปชั่นของภาพเหล่านั้นว่า “...? ภาพโดย ชเวซูยอง”

 

ขณะเดียวกัน ซูยอง ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ที่โพสต์นั้นว่า “เพราะฉันรู้ถึงอารมณ์ (ในตอนนั้น) ดี”

ซูยอง ได้โพสต์ภาพการไปเที่ยวกันในครั้งนี้ที่อินสตาแกรมสตอรี่ของเธอด้วย โดยภาพเหล่านั้นเป็นภาพของ คังแทโอ ที่ถ่ายกับเธอ โดยเธอได้เขียนแคปชั่นว่า “ภาพโดยคุณผู้กำกับ” และอีกภาพเธอได้แท็ก คังแทโอ พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “งานเลี้ยงส่งให้กับ แทโอ ที่สุขภาพดีและไร้พิษภัยของเรา...”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X