ไอเทมที่ขาดไม่ได้ของสาว ๆ BLACKPINK เวลาต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศ!
2022-08-27 19:46:03
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ไอเท็มเหล่านี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสมาชิกวง BLACKPINK เสมอ!

 

เนื่องจาก BLACKPINK เป็นวงที่มีอิทธิพลอย่างมากในหลายวงการทั่วโลก ตั้งแต่ดนตรี แฟชั่น ไปจนถึงการแสดง ดังนั้นสมาชิกจึงมักจะต้องบินไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ และในการเดินทางไปต่างประเทศเหล่านี้ BLACKPINK ก็ไม่เคยพลาดที่จะปรากฏตัวในแฟชั่นสนามบินที่สวยงามและนำสิ่งของบางอย่างติดตัวไปด้วยตลอด

 

ล่าสุด BLACKPINK ได้ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา ตามที่ YG Entertainment ระบุ เกิร์ลกรุ๊ปสาววงนี้จะขึ้นแสดงที่งาน 2022 MTV VMA และเหมือนเช่นทุกครั้งหลายคนก็จะให้ความสนใจกับการปรากฎตัวของสาว ๆ  เสมอ ตั้งแต่เรื่องของเครื่องแต่งกายไปจนถึงไอเทมต่าง ๆ ที่พวกเธอนำมาด้วย

 

อันดับแรก โรเซ่ (Rosé) ได้นำเจ้าตุ๊กตาหมี Posie ติดตัวมาด้วย เธอได้โพสท่าให้กับกล้องขณะที่ในมือมีหมีตัวน้องอยู่  

 

ทางด้านของ จีซู (Jisoo) ซึ่งเป็นแฟนคลับของ Hello Kitty เธอก็มักจะต้องมีไอเทมที่เกี่ยวข้องกับตัวละครตัวนี้เสมอเมื่อเธอเดินทางไปต่างประเทศ ในภาพที่สนามบิน ผู้จัดการของ BLACKPINK ถูกพบว่ากำลังถือตุ๊กตา Hello Kitty ตัวใหญ่ ซึ่งมีแนวโน้มว่า Jisoo จะนั่งกอดเจ้าตัวนี้ขณะอยู่บนเครื่องบิน ที่ผ่านมา เป็นที่ทราบกันดีว่า จีซู เป็นเจ้าของไอเทมที่เกี่ยวข้องกับ Hello Kitty ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง เคสโทรศัพท์ และแม้แต่หน้ากากอนามัย

 

ฝั่งของ ลิซ่า (Lisa) ก็ดูเหมือนจะต้านทานความน่ารักของเจ้าตุ๊กตาไม่ได้เหมือนกัน ทุกครั้งที่เธอเดินทางไปต่างประเทศ เราก็มักจะเห็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอถือเจ้าตุ๊กตาหมี Brown ไปด้วยทุกครั้ง

 

สุดท้าย ไอเทมที่สาว เจนนี่ (Jennie) ชอบพกติดตัวไปด้วยก็คือกระเป๋านุ่มนิ่มน่ารักแบรนด์ COS ซึ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนหมดสต๊อกด้วยอิมแพ็คของสาวผู้นี้นี่เอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X