จอย (Joy) - Red Velvet และ แบคซองชอล (Baek Sung Chul) รับบทเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่อาศัยอยู่ในชนบทใน “Once Upon A Small Town”
2022-08-27 19:20:24
Advertisement
คลิก!!!

“Once Upon a Small Town” ได้ปล่อยภาพมิตรภาพระหว่าง จอย (Joy) วง Red Velvet และ แบคซองชอล (Baek Sung Chul) ออกมาให้ชมกัน

Once Upon a Small Town ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kakao TV ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของชายหนุ่มจากกรุงโซลที่ได้เจอกับตำรวจหญิงในชนบท เรื่องราวความรักของทั้งคู่มีวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สดชื่นเป็นฉากหลัง ซีรีส์จะถ่ายทอดความสุข สนุก และเศร้าของผู้คนธรรมดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านฮีดง

จอย รับบทเป็น อันจายอง ตำรวจสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส เธอเป็นคนในหมู่บ้านฮีดง และรู้จักทุกคนในหมู่บ้าน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นในหมู่บ้านฮีดง อันจายองจะปรากฏตัวและเข้าไปช่วยเหลือไม่ว่าจะอะไรก็ตาม

ชูยองอู (Chu Young Woo) รับบทเป็น ฮันจียุล สัตวแพทย์จากโซลที่อยากจะออกจากฮีดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากมาทำงานที่หมู่บ้านแห่งนี้ เขาต้องรับหน้าที่ดูแลสัตว์ด้านการเกษตร เช่น วัว และแพะ

 

แบคซองชอล รับบทเป็น อีซังฮยอน หนุ่มชาวนาที่ทั้งหล่อและประสบความสำเร็จ เขาเป็นตัวแทนคนหนุ่มสาวของหมู่บ้านฮีดง อีซังฮยอนเป็นมิตรกับทุกคนแต่เป็นทั้งมิตรและคู่กัดของอันจายอง ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เกิด

ทีมงานได้เผยถึงบรรยากาศรักสามเส้าระหว่างอันจายอง, ฮันจียูล และ อีซังฮยอน อีกสิ่งที่น่าลุ้นในซีรีส์เรื่องนี้คือ อีซังฮยอนจะหลุดออกมาจาก “friend zone” ได้หรือไม่

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นอันจายองและอีซังฮยอนที่มีเคมีของความเป็นเพื่อนฟุ้งอยู่เต็มภาพ ภาพแรกดูเหมือนเธอกำลังบ่นเขาหลังจากที่เขาตกลงไปในโคลน ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพของอันจายองในชุดธรรมดาที่กำลังนั่งคุยกับอีซังฮยอน เวลาที่คนอื่นมีปัญหา อันจายองจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่เมื่อเธอมีปัญหาก็มีแต่อีซังฮยอนนี่แหละที่เธอพึ่งพาเขาได้

 

ทีมงานซีรีส์เผยว่า “สิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างคือตอนที่อีซังฮยอน เพื่อนที่มีพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาและพึ่งพาได้พยายามออกจาก friend zone ระหว่างเขาและอันจายอง ได้โปรดติดตามว่ารักสามเส้าของ อีซังฮอยน, ฮันจียูล และอันจายองจะเป็นอย่างไร” 


“Once Upon a Small Town จะออกอากาศในวันที่ 5 กันยายน เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X