คังแทโอ กล่าวว่าถ้าเป็นไปได้เขาอยากจะบอกกับตัวเองในอดีตว่า “นายอย่าเต้นต่อหน้ากล้องเลยนะ!”
2022-08-27 15:42:40
Advertisement
คลิก!!!

คังแทโอ (Kang Tae-oh) แชร์สิ่งที่เขาอยากจะบอกกับตัวเองในอดีต

 

คังแทโอ ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ 'Entertainment Weekly Live' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ คังแทโอ ได้มีโอกาสดูคลิปวิดีโอในอดีตของตัวเองตั้งแต่ช่วงที่เขาเดบิวต์ใหม่ ๆ

 

และหนึ่งในวิดีโอเก่าที่เขาได้ดูมาจากเอ็มวีเพลง 'Hey U Come On' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร 'After School: Lucky or Not' เมื่อปี 2013 ซึ่งขับร้องโดย 5URPRISE วงของเขาในตอนนั้น

 

5URPRISE เป็นวงบอยแบนด์วงแรกที่สมาชิกทุกคนเป็นนักแสดง ประกอบด้วย คังแทโอ ซอคังจุน (Seo Kang-jun) กงมยอง (Gong Myung) ยูอิล (Yoo Il) และ อีแทฮวาน (Lee Tae-hwan) โดยนักแสดงทั้ง 5 คนยังได้ร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวอีกด้วย 

 

คังแทโอ ออกอาการหน้าแดงเมื่อเขาดูการแสดง การร้องเพลง และการเต้นของตัวเองในอดีต

 

จากนั้นเขาก็แสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าผมสามารถพูดอะไรกับตัวเองเมื่อ 10 ปีที่แล้วได้ ผมอยากจะบอกเขาว่า 'อย่าไปเต้นต่อหน้ากล้องเลยนะ'” แล้วเขาก็หัวเราะ

 

เราค้นพบว่ามีคลิปวิดีโอเต้นในอดีตของ คังแทโอ มากมาย ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่ คังแทโอ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man ทางสถานี SBS เมื่อปลายปี 2019 ในตอนนั้นเขาลังเลที่จะเต้น แต่เมื่อเพลงดังขึ้นเขาก็เต้นจริงจังขึ้นมาทันที

 

หลังจากอุ่นเครื่องเล็กน้อย เขาก็เริ่มเต้นโดยโน้มลงไปบนพื้นเรื่อย ๆ ในลักษณะที่เหมือนหุ่นยนต์ ท่าเต้นที่น่าอึดอัดแต่น่าสนใจของเขาทำให้แขกรับเชิญและโฮสในรายการหัวเราะออกมาเสียงดัง 

 

หลายเดือนต่อมา คังแทโอ ได้ไปออกรายการ 'Running Man' อีกครั้ง

 

ในตอนนั้นเขาได้สร้างความประทับใจให้แขกรับเชิญในรายการและโฮสด้วยการโชว์ท่าเต้นหุ่นยนต์ที่อัพเกรดจากท่าเต้นเดิมของเขาอีกครั้ง และแน่นอนว่าท่าเต้นของเขาเล่นทำให้ทั้งผู้ชมและสมาชิกในรายการขำกลิ้งไปตาม ๆ กัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X