‘สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา’ แห่งวง Girls’ Generation
2022-08-25 12:00:20
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเกาหลีมักจะมีฉายาเรียกชื่อให้กับคนดังในวงการ และหนึ่งในนั้นคือ ‘สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา’ ที่เมื่อพูดถึง ‘สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา’ แห่งวง Girls’ Generation ก็ต้องนึกถึง ยุนอา (Yoona), ยูริ (Yuri) และ ซอฮยอน (Seohyun) ที่เพิ่งถูกพูดถึงหลังจากการรวมตัวของพวกเธอในคัมแบคครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของวง และขึ้นแสดงที่คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS @HUMAN CITY_SUWON

 

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม วง Girls’ Generation ได้ขึ้นแสดงแบบครบวงในงาน คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS @HUMAN CITY_SUWON ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันแบบเต็มวงในรอบ 5 ปี พวกเธอมากับเพลงคัมแบคล่าสุด FOREVER 1

การปรากฏตัวในครั้งนี้ของสมาชิกทั้ง 8 คนทำให้แฟนคลับปลื้มปริ่มยินดีเป็นอย่างมาก

 

สำหรับตำนานที่เกิดขึ้นบนเวทีนี้ นอกจากจะเป็นตอนที่ฮโยยอนร้องไห้ไปเต้นไปแล้ว ยังมีการพูดถึงความสวยของ เบอร์มิวดาไลน์ หรือแฝด 3 แห่งวง Girls’ Generation นั่นเอง
 

ความสวยของ ยุนอา, ยูริ และ ซอฮยอน ได้รับฉายาว่า สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา เนื่องจากเป็น 3 คนที่มีความสวยที่เมื่อตกหลุมรักแล้วก็ยากที่จะหาทางออกได้ เหมือนสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาที่ไม่ว่าใครเข้าไปใกล้ก็จะหลงเข้าไปทุกคน

 

ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเม้นท์ถึงทั้ง 3 คน อาทิ

“สวยมากๆ”

“หน้าตาของพวกเธอเข้ากันมาก”

“ทั้งสวยทั้งออร่า จัดเต็มมาก”

“นี่คือตำนานของเบอร์มิวดาในวงการไอดอล”

“น่ารักมาก ในรูปคือไม่เท่าตัวจริง ตัวจริงน่ารักกว่านี้อีก 5 ล้านเท่า”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X