อีดงอุค (Lee Dong Wook) ตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาถามถึงนักแสดงคนอื่นไม่เลิก
2022-08-25 08:54:12
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook) ตอบกลับแฟนคลับที่เอาแต่ถามถึงนักแสดงคนอื่น

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม อีดงอุคได้พูดคุยกับแฟนคลับผ่านทาง 'Private Message' ระหว่างพูดคุยกัน มีแฟนคลับบางคนพูดถึงนักแสดงคนอื่น และอีดงอุคตอบกลับตามความจริงว่า

“ถ้าอยากถ่ายรูปกับนักแสดงคนไหน ก็ไปถามพวกเขาเองซิครับ ทำไมมาถามผมละ? ขอให้คิมบอมถ่ายรูปตัวเองแล้วส่งให้ซิ คุยเรื่องคิมบอมใน 'Private Message' ของคิมบอมด้วย”

 

เมื่อมีคนบอกว่าเขาอิจฉา อีดงอุคบอกว่า “ไม่ใช่ครับ หมายความว่าอะไรที่บอกว่าผมอิจฉา” เขาพูดต่อ “บางทีคุณอาจจะไม่รู้นิสัยของผม คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมาพูดถึงนักแสดงคนอื่นที่นี่”

เขาพูดต่อ “ใน V LIVE พวกคุณก็ทำแบบนี้เหมือนกัน คือผมสงสัยจริงๆว่าพวกคุณมาถามผมเรื่องดาราคนอื่นได้ทุกที่เลยได้ยังไง อย่าพูดว่าผมอิจฉาครับ ผมแค่พยายามอธิบายอย่างดีที่สุด”

เขาพูดต่อ “ผมมาที่นี่เพื่อมีช่วงเวลาดีๆกับพวกคุณ ทำไมทำแบบนี้กับผมละ? ผมไม่ได้โกรธนะ ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้บอกพวกคุณทีเดียวไปเลย”

อีดงอุคย้ำว่าเขาไม่ได้โกรธ “ผมไม่ได้เสียใจหรือโกรธ ผมแค่อยากจะบอกพวกคุณว่ามันเป็นกฎง่ายๆของชีวิต ผมคิดว่าคงจะสื่อสารได้ไม่ดีมากพอถ้าเขียนแค่นี้ แต่คือผมไม่โกรธจริงๆ ผมไม่อยากให้คุณคิดแบบนั้นนะครับ”

 

ก่อนหน้านี้เหตุการณ์ถามถึงดาราคงอื่นก็เกิดขึ้นกับนักแสดงคนอื่นเช่นกัน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดแบบนี้ คำตอบที่ชัดเจนของอีดงอุคครั้งนี้ น่าจะทำให้แฟนคลับบางคนคิดได้ และปรับปรุงตัวเวลาพูดคุยกับนักแสดงมากขึ้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X