คังแทโอ (Kang Tae-oh) ให้แม่ของเขาออกจากงาน หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจาก “Extraordinary Attorney Woo”
2022-08-24 19:24:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม สำนักข่าว Chosun Ilbo ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ คังแทโอ (Kang Tae-oh) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” หลังจากเดบิวต์ในเส้นทางนักแสดงกว่า 10 ปี

ตัวจริงของคังแทโอใจดีเช่นเดียวกับตัวละครของเขาในซีรีส์เช่นกัน

 

เขาบอกว่าดีใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์ได้สำเร็จหลังจากความนิยมที่ได้รับจากซีรีส์เรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ พ่อของคังแทโอ เป็นพนักงานขับรถบัสในอินชอน ส่วนคุณแม่ทำงานในซาวน่า

คังแทโอบอกว่า “ขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบ “Extraordinary Attorney Woo” ผมสามารถมอบของขวัญให้พ่อแม่ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถมอบให้ได้ ผมรีโนเวทบ้านของพ่อแม่ครับ”

นอกจากนี้เขายังสามารถบอกให้แม่ของตัวเองออกจากงานที่ทำอยู่ได้แล้วด้วย

 

คังแทโอบอกว่า “แม่ของผมเคยทำงานในโรงงานและร้านอาหาร และตอนนี้ทำงานเป็นคนดูแลกุญแจล็อคเกอร์ในซาวน่า แม่ต้องนั่งเก้าอี้ตลอดเพราะว่าหลังไม่ค่อยดี เมื่อไม่นานมานี้ผมบอกแม่ว่า ‘ไม่ต้องไปทำงานแล้ว แล้วก็ไปทำกายบำบัดนะครับ’ นี่เป็นความปรารถนาของผมก่อนจะเข้ากรม ผมมีความสุขมากที่ผมทำสำเร็จ”

เขาเล่าว่าตัวเองพูดยังไงกับคุณแม่ในตอนนั้น “แม่ หยุดเลยนะ หยุดเลย โอเคนะ? ผมจะให้เงินแม่เอง เพราะฉะนั้นหยุดเลยนะ!”

และเมื่อไม่นานมานี้ คังแทโอได้บริจาคให้กับ Hope Bridge Korea Disaster Relief Association เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม

หลังจากได้เห็นความใจดีของเขาเช่นนี้ ยิ่งทำให้แฟนคลับตกหลุมรักเขามากขึ้น และเขาไม่ต่างกับอีจุนโฮ ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo เลย

 

Extraordinary Attorney Woo ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ด้วยเรตติ้งตอนสุดท้ายที่ 17.5% (ทั่วประเทศ) และในกรุงโว, 19.2%

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X