พัคอึนบิน (Park Eun Bin) บอก Extraordinary Attorney Woo ซีซั่นสองเป็นเรื่องของอนาคต ต้องขอตัดสินใจก่อน
2022-08-24 15:02:18
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบิน ได้ไปร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี เมื่อ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตอนหนึ่งของสัมภาษณ์ เธอพูดถึงการกลับมาแสดงใน Extraordinary Attorney Woo ซีซั่นสองว่า

"หลังจากซีรีส์จบลงมีหลายบทความยืนยันว่าซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo จะมีซีซั่นสอง อันที่จริงแล้ว เป็นเรื่องของอนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอนนะคะ"

 

เธอบอกว่า

"ความเห็นส่วนตัวสำหรับฉันคิดว่า ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมากมาย นั่นยิ่งทำให้ฉันต้องใช้การตัดสินใจอย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ในการร่วมแสดงซีซั่นสอง เพื่อให้สมกับความคาดหวังของผู้ชม 

เปรียบเหมือนกับว่าเราได้ห่อของไว้อย่างดีในกล่องสมบัตินั้นแล้ว และ ถ้าเราต้องเปิดกล่องอีกครั้ง ฉันกังวลใจนิดๆว่าของมีค่าในนั้นจะได้รับความเสียหาย"

 

พัคอึนบินกล่าวต่อว่า

"อย่างที่ฉันพูดไปค่ะ ฉันไม่สามารถให้คำตอบที่ถูกใจทุกคนได้ในตอนนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต ถึงอย่างนั้น ฉันแค่อยากจะบอกทุกคนว่า สำหรับนักแสดงแล้วก็เป็นการตัดสินใจที่ยากเช่นกัน และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องคิดให้ดีก่อนรับงานแสดงซีซั่นสองค่ะ” เธอตอบอย่างระมัดระวัง


Extraordinary Attorney Woo บอกเล่าเรื่องเส้นทางชีวิตของอูยองอู ทนายสาวน้องใหม่ทีมีความอัจฉริยะจบจากมหาลัยชั้นนำของเกาหลี และ เป็นออทิสติก เธอเข้าทำงานในสำนักงานกฏหมายชื่อดัง ต้องพบผู้คนและแก้ไขปัญหาในแต่ละเคสที่เข้ามาให้สำเร็จลุล่วง 

 

พัคอึนบินรับบทเป็นอูยองอูในซีรีส์ นักแสดงนำ 16 ตอนพร้อมซีรีส์จบด้วยความสมบูรณ์แบบ สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชม โดยทำสถิติสูงสุดใหม่ให้ช่อง ENA จากตอนแรกเพียง 0.9% สู่ตอนสุดท้าย 17.5 เปอร์เซนต์ ไม่เพียงเท่านั้น กระแสความนิยมของ Extraordinary Attorney Woo ยังคงขึ้นอันดับหนึ่งใน Netflix หมวดภาษาที่ไม่ใช่อังกฤษด้วยเช่นกัน

 

ที่มา   nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X