ต้นสังกัดของ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ออกมาเปิดเผยว่าบัญชีอินสตาแกรมของเขาถูกแฮ็ก!
2022-08-24 14:20:27
Advertisement
คลิก!!!

Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ได้ออกมาประกาศว่าบัญชีโซเชียลมีเดียของ อีโดฮยอน ถูกแฮ็ก!

 

ซึ่งก่อนหน้านี้บัญชี Instagram ของอีโดฮยอน ได้มีการอัปโหลดรูปภาพ และโพสต์แปลกๆ เป็นภาษาต่างประเทศจำนวนมาก

 

Yuehua Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า:

 

" สวัสดี เรา Yuehua Entertainment Korea

เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์แฮ็กบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของนักแสดงอีโดฮยอน

เช้าวันนี้ (24 สิงหาคม) เราตรวจพบสิ่งที่น่าสงสัย เช่น การบล็อกการเข้าถึงของผู้ดูแลระบบ และการลบโพสต์ ในบัญชีโซเชียลมีเดียของเขา

ดังนั้นเราจึงขอให้ Instagram ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียกคืนความเสียหาย และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด

จนกว่าบัญชีจะได้รับการกู้คืนอย่างสมบูรณ์ โพสต์และกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับบัญชีนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ อีโดฮยอน ดังนั้นเราหวังว่าทุกคนจะไม่ได้รับความเสียหายจากบัญชีนี้

เราขอโทษที่ทำให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนอีโดฮยอนมาโดยตลอดเกิดความกังวลใจ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ถูกต้องและเร็วที่สุด

ขอขอบคุณ "

 

อนึ่ง ขณะนี้ อีโดฮยอน กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาบทบาทในละครเรื่องใหม่ ของ ชิมนายอน จากละครเรื่อง “ Beyond Evil ” ซึ่งเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง “ The Glory ” ที่แสดงร่วมกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และเขายังได้รับการคัดเลือกให้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ร่วมงานกับ ชเวมินซิก (Choi Min Sik) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) อีกด้วย

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X