พื้นหลังครอบครัวที่ไม่ธรรมดาของ เควิน โอ คู่หมั้นหนุ่มของ กงฮโยจิน กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ต
2022-08-21 09:22:20
Advertisement
คลิก!!!

ผู้คนกำลังให้ความสนใจนักร้องหนุ่ม เควิน โอ (Kevin Oh) ที่เพิ่งประกาศแต่งงานกับนักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo-jin)

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ยูทูบเบอร์ อีจินโฮ (Lee Jinho) ได้โพสต์วิดีโอชื่อ “ทำไม กงฮโยจิน จึงประกาศจัดงานแต่งงานในเดือนตุลาคม? ตัวตนที่แท้จริงของ เควิน โอ คู่รักที่อายุน้อยกว่าเธอ 10 ปี” บนช่องยูทูบของเขา

 

ในวิดีโอ อีจินโฮ กล่าวว่า “ภูมิหลังครอบครัวที่น่าทึ่งของ เควิน ได้รับการเปิดเผย และฐานะทางการเงินของเขากำลังดึงดูดความสนใจครับ”

 

เมื่อดูจากการตกแต่งภายในบ้านของ เควิน จริง ๆ ในมิวสิควิดีโอ “Anytime, Anywhere” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2020 อีจินโฮ กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาจากแสง ความสูง และความกว้างของสถานที่แล้ว สถานที่แบบนั้นในนิวยอร์กไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เลยครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “เควิน เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์จริง ๆ เขาฉลาดพอที่จะสามารถเข้าเรียนแพทย์ในสหรัฐอเมริกาได้เลย เขาได้รับการตอบรับเข้าเรียนแพทย์ แต่เขาตัดสินใจเลือกคณะบริหารของ Dartmouth College แทน เขาได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเจ้าบ่าวที่ดีที่สุดเมื่อพิจารณาจากความมั่งคั่งและความกลมเกลียวของสมาชิกในครอบครัว”

 

Dartmouth College เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดซึ่งถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Ivy League ของสหรัฐอเมริกา และยังมีชื่อเสียงในด้านขั้นตอนการรับเข้าเรียนที่ยากลำบากอีกด้วย น้องชายและน้องสาวของ เควิน ก็จบการศึกษาจาก Princeton และ Dartmouth (ตามลำดับ)

 

อีจินโฮ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความรักในครอบครัวที่ไม่ธรรมดาของ เควิน ว่า “เขาเป็นหลานชายของบาทหลวง ฮวังซองคยู (Hwang Sung-kyu) ผู้มีชื่อเสียงในฐานะมิชชันนารีชาวอเมริกัน หลังจากที่เขาเดบิวต์ในเกาหลี ความรักที่เขามีต่อครอบครัวนั้นยิ่งใหญ่มากจนทำให้เขาตัดสินใจทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ให้กับคริสตจักรของคุณปู่ของเขาด้วย”

 

มีข่าวว่า กงฮโยจิน กำลังเตรียมงานแต่งงานที่สหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคมโดยคำนึงถึงครอบครัวของ เควิน ที่ทั้งหมดอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา

 

อนึ่ง เควิน โอ เป็นชาวเกาหลี-อเมริกัน ที่ก้าวสู่วงการบันเทิงหลังจากชนะในรายการ “Superstar K Season 7” ของ Mnet เมื่อปี 2015 ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากประกาศเรื่องความสัมพันธ์ต่อสาธารณชนประมาณ 6 เดือน เขาก็ได้ประกาศว่าจะแต่งงานกับนักแสดงสาวกงฮโยจิน ซึ่งมีอายุมากกว่าตัวเอง 10 ปี โดยทั้งคู่ได้รับการแสดงความยินดีและพรมากมายจากเพื่อนร่วมงานและประชาชนทั่วไป

 

ที่มา: wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X