ทริปมิตรภาพของเหล่าเพื่อน ๆ ในแก๊ง Wooga ดำเนินมาจนถึงตอนจบ... ความคาดหวังให้มีซีซั่น 2
2022-08-20 20:42:24
Advertisement
Pyramid Game

มิตรภาพที่แน่นแฟ้นและสวยงามของแก๊ง Wooga สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

 

“In the Soop: Friendcation” ตอน “GOOD MISTAKE” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นตอนสุดท้ายที่จะโชว์เรื่องราวมิตรภาพของสมาชิกห้าคนในแก๊ง Wooga 

 

บนรถระหว่างทางไปลานสเก็ต พวกเขาสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นด้วยเสียงหัวเราะไม่หยุด ขณะที่เล่นทายชื่อเพลงเกาหลีในช่วงต้นปี 2000 ด้วยกัน

 

เมื่อพวกเขามาถึงลานสเก็ต วี (V) ซึ่งเป็นคนที่แนะนำเพื่อน ๆ ให้มาเล่นสเก็ต กลับพบว่าดันเป็นคนที่มีทักษะที่ซุ่มซ่ามที่สุด ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนอดขำไม่ได้ ต่อมา ชเวอูซิก (Choi Woo-sik) ตัดสินใจสอน วี เล่นสเก็ตอย่างใกล้ชิด ทำให้สมาชิกคนอื่น ๆ หัวเราะคิกคักและแซวว่า “อะไรวะนั่น? นายสองคนกำลังมีความรักเหรอ?”

 

เมื่อถึงเวลากลับไปยังที่พัก ชเวอูชิก ได้ทำสตูว์ไก่เผ็ด ขณะที่ พัคซอจุน (Park Seo-joon) ทำข้าวผัดกิมจิ ให้เพื่อน ๆ ได้ทาน และเมื่อทานเสร็จทั้งห้าหนุ่มก็ได้ใช้เวลาในคืนสุดท้ายที่นั่นเพื่อแบ่งปันเรื่องราวภายในใจของตัวเอง

 

วี นึกถึงความทรงจำที่ได้รับความช่วยเหลือจาก พัคซอจุน ขณะถ่ายทำละครเรื่อง “Hwarang: The Poet Warrior Youth” เขาทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการสารภาพว่า “แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ผมแสดง แต่ผมต้องทัวร์คอนเสิร์ตในเวลาเดียวกัน ผมไม่สามารถกำหนดอารมณ์ได้เมื่อต้องท่องบทของตัวเอง ดังนั้นผมจึงบอกพี่ซอจุน อย่างตรงไปตรงมาว่า 'ผมอยากทำได้ดี แต่ผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร' จากนั้นพี่เขาก็ช่วยผมฝึกซ้อมบททีละบรรทัด เขาอัดเสียงให้ด้วยครับ”

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชเวอูซิก กล่าวว่า “พัคซอจุน กังวลมากและมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนั้น” เขาอธิบายว่า พัคซอจุน รู้สึกกดดันอย่างมากจากละครเรื่อง “Hwarang: The Poet Warrior Youth” หลังจากที่ได้รับการยอมรับจากละครเรื่อง “She Was Pretty” จากนั้นเขาก็เสริมว่า “มันน่าทึ่งที่เขาทำอย่างนั้นภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เพราะมันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะทำแบบนั้น”

 

พัคซอจุน กล่าวว่า “ฉันต้องขอบคุณ แทฮยอง เขารู้ว่าเขาขาดอะไรและยังคงถามต่อไป ฉันไม่เคยเห็นคนแบบนี้มาก่อนและฉันอยากช่วยเขาเพราะฉันรู้สึกว่าเขาต้องการที่จะทำให้ดี” 

 

เช้าวันต่อมา วี ลงทุนเข้าครัวเพื่อทำซูเจบีให้เพื่อน ๆ ได้ทาน แม้ว่าทุกคนจะบอกว่าอร่อย แต่พวกเขากลับเติมน้ำเรื่อย ๆ เหมือนมันจะเค็มเกินไปที่จะกินได้ ซึ่งนั่นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

ในตอนท้ายของทริป ทั้งห้าคนได้เพิ่มความคาดหวังสำหรับซีซั่น 2 ด้วยการสารภาพว่า “ผ่าน 'In the Soop: Friendcation' เราได้เรียนรู้สิ่งที่เราไม่รู้เกี่ยวกับกันและกัน และเราตั้งตาว่าจะมีครั้งต่อไป”

 

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X