จินแทฮยอน และ พัคชีอึน แจ้งข่าวการสูญเสียลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์
2022-08-20 15:17:06
Advertisement
คลิก!!!

จินแทฮยอน (Jin Tae Hyun) และ พัคชีอึน (Park Si Eun) แจ้งข่าวการแท้งบุตร

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สองสามีภรรยาคนดังคู่นี้ได้แจ้งข่าวดีว่าพวกเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน และอธิบายถึงความยากลำบากที่ต้องเผชิญกับการแท้งบุตรหลายครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา จินแทฮยอน ได้ใช้อินสตาแกรมเพื่อแจ้งข่าวร้ายว่าเขาได้สูญเสียลูกน้อย ก่อนที่ภรรยาจะกำหนดคลอดเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น

 

เขากล่าวว่า “ผม จินแทฮยอน นะครับ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของการตั้งครรภ์ หลังจากฝนตกหนักและลมแรงเราก็ได้พากันไปตรวจร่างกายตามปกติ อย่างไรก็ตาม หัวใจของ แทอึน ทารกของเราได้หยุดเต้นโดยไม่มีเหตุผลครับ

 

ถ้าเธออดทนอีกแค่สามสัปดาห์ เราคงได้เห็นใบหน้าที่น่ารักของเธอแล้ว แต่อีก 20 วันที่เหลือเธอก็ได้จากเราไป หลังจากที่ให้ความหวัง ความรัก และทุกสิ่งทุกอย่างแก่พ่อแม่ตลอดเก้าเดือนที่ผ่านมา เธอก็จากไปโดยไม่ให้เราได้เห็นหน้าครับ

 

การได้รับความรักและการสนับสนุนจากผู้คนมากมาย ผมคิดว่า แทอึน ของพวกเราคงจะมีความสุขมาก ๆ ครับ ผมต้องขอบคุณอีกครั้ง ผมไม่เสียใจที่เราได้รับเชิญให้ออกอากาศหรือเวลาที่ผมแชร์เรื่องราว (เกี่ยกับลูกน้อย) บนโซเชียลมีเดีย ผมจะเก็บมันไว้เป็นความทรงจำครับ

 

ในอนาคตผมจะต้องดูแลหัวใจของภรรยาให้ดีและอยู่ข้างๆ เพื่อช่วยเหลือเธอให้มากขึ้น ร่างกายเธอจะได้ฟื้นตัวเร็ว ๆ ครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่แสดงความรักต่อเราในฐานะคู่รัก เราจะเก็บรักษาช่วงเวลาที่เหมือนปาฏิหาริย์นี้และเอาชนะมันด้วยดีเช่นเคย แม้ว่าน้ำตาของผมจะไหลไม่หยุด แต่ผมต้องลุกขึ้นสู้เพื่อครอบครัว ผมจะร้องไห้อีกหน่อยแล้วก็จะหยุดให้ได้ครับ”

 

เขายังให้กำลังใจภรรยาด้วยว่า “สำหรับชีอึนที่ผมรัก นี่ไม่ใช่ความโชคร้ายหรือความผิดของใคร ดังนั้นอย่าโทษตัวเองเลย ผมเดาว่านี่เป็นเพียงช่วงเวลาที่เราต้องเสียใจอีกครั้ง คุณอุ้ม แทอึน ได้ดีในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา พักผ่อนได้แล้ว และไม่ว่าใครจะพูดอะไร ผมไม่เป็นไร เพราะผมรักคุณ”

 

 

พัคชีอึน และ จินแทฮยอน กลายเป็นคู่รักกันในละครปี 2010 กับเรื่อง “Pure Pumpkin Flower” ทั้งสองคบหาดูใจกันเป็นเวลา 5 ปีก่อนจะแต่งงานกันในปี 2015 พวกเขาทำงานอาสาสมัครและงานการกุศลร่วมกันนับตั้งแต่เริ่มคบหากันใหม่ ๆ โดยในระหว่างทำงานอาสาสมัคร ทั้งสองได้มีโอกาสรู้จักกับนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง และในที่สุดก็รับเธอมาเป็นลูกสาวบุญธรรม ในรายการ “Same Bed, Different Dreams – You Are My Destiny 2” ทางช่อง SBS ทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับลูกสาวของพวกเขาและเผยถึงแผนการที่จะมีลูกด้วยกันอีกคนหนึ่ง รวมถึงการต่อสู้ดิ้นรนกับการแท้งบุตรหลายครั้ง

 

ที่มา ( 1 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X