BLACKPINK กวาดชาร์ต iTunes ทั่วโลกกับเพลงใหม่ “Pink Venom”!
2022-08-20 11:37:36
Advertisement
คลิก!!!

BLACKPINK ครองชาร์ตเพลงทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ!

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา สาว ๆ BLACKPINK ได้คัมแบ็คอีกครั้งด้วยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Pink Venom” โดยเพลงดังกล่าวเป็นซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยออกมาล่วงหน้าจากอัลบั้มเต็มของพวกเธอที่ชื่อ “BORN PINK”

 

ทันทีที่ถูกปล่อย “Pink Venom” ก็ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของเกาหลีหลายชาร์ต โดยขึ้นอันดับ 1 ทั้งใน Bugs, Vibe และ Genie และยังพุ่งขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย ตามรายงานของ YG Entertainment ณ เวลา 08:50 น. (KST) เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม “Pink Venom” ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Top Songs อย่างน้อย 69 ภูมิภาคทั่วโลก

 

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง “Pink Venom” ยังทะลุ 70 ล้านวิวในเวลาแค่เพียงประมาณ 15 ชั่วโมง 35 นาทีเท่านั้น ซึ่งทำลายสถิติของ BLACKPINK เองกับมิวสิควิดีโอของศิลปินหญิงที่มียอดวิวขึ้นเร็วที่สุด (สถิติก่อนหน้านี้เป็นของเพลง “How You Like That” ร้องโดย BLACKPINK ซึ่งตอนนั้นใช้เวลา 19 ชั่วโมง 55 นาทีในการบรรลุผลสำเร็จเมื่อปี 2020)

 

ต้องขอแสดงความยินดีกับ BLACKPINK ด้วย!

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X