คังกียอง (Kang Ki Young) พูดถึงตัวละครของเขาใน Extraordinary Attorney Woo และชื่นชม พัคอึนบิน (Park Eun Bin)
2022-08-20 09:20:28
Advertisement
คลิก!!!

คังกียอง (Kang Ki Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire Korea

เขาได้พูดถึงผลงานการแสดงล่าสุดของเขาในบทของทนาย จองมยองซอก ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากว่า “ผมพยายามไม่ตื่นเต้นมาก เพราะว่าผู้ชมชอบภาพลักษณ์ใหม่ของผม ผมอยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่อีกและรู้สึกตื่นเต้นว่าผมจะได้แสดงบทอะไรต่อไปในอนาคต”

 

Extraordinary Attorney Woo เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับความเห็นอกเห็นใจ, ความเชื่อใจ และการเติบโต ซึ่ง จองมยองซอก ตัวละครของคังกียองเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ เขาพูดเรื่องนี้พร้อมหัวเราะว่า “นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมักจะได้ยินคนพูดกันว่าเขาเหมือนยูนิคอร์น” เขาพูดต่อ “พูดตามตรง มันก็รู้สึกละอายนะครับเวลาที่ได้ยินคนพูดแบบนั้น เพราะว่ามันหมายถึงคนคิดว่าคนแบบเขาคงไม่สามารถเจอได้ในชีวิตจริงหรอก”

คังกียองอธิบายต่อว่า “มีสิ่งที่ทำให้มยองซอกดูใจดี ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นคนแบบนั้นได้แม้ว่าเขาจะเป็นคนดีก็ตาม เพราะว่าการได้เจอกันระหว่างคนแต่ละคน เราย่อมมีมุมมองที่แตกต่างกันอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผมแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ด้วยความเชื่อว่าตอนนี้ในสังคมของเราก็ยังมีรุ่นพี่ใจดีแบบนี้อยู่ และผมก็ยังคิดอย่างนั้น ผมคิดว่ายังมีพวกเขาอยู่อีกมากมาย แค่คุณเริ่มต้นมองหา”

สำหรับความหมายของเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่มีต่อเขา คังกียองบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สอนอะไรเขาหลายอย่างและทำให้เขาอยากเป็นคนที่มีอิทธิพลทางบวกให้กับคนอื่น

คังกียองยังได้พูดถึง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) นักแสดงร่วมงานของเขาที่รับบทเป็น อูยองอู ตัวเอกของเรื่องว่า “เหมือนกับที่มยองซอกได้เรียนรู้จากอูยองอู คังกียองก็ได้เรียนรู้อย่างมากมายจากพัคอึนบินเช่นกัน มุมมองด้านการแสดงของอึนบินและความพยายามของเธอทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเป็นไปอย่างคาดไม่ถึง ผมมักจะรู้สึกว่าถ้าผมทำผิดพลาดหรือทำอะไรผิด ผมก็จะมีอึนบินคอยช่วยครับ”

 

Extraordinary Attorney Woo ออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม และสามารถติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของคังกียองแบบเต็มๆได้ในนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนกันยายน

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X