ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ซออินกุก (Seo In Guk), จองโซมิน (Jung So Min) และทัพนักแสดงอีกมากมายใน “Project Wolf Hunting”
2022-08-18 17:41:04
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “Project Wolf Hunting” ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว!

“Project Wolf Hunting” ซึ่งจะเข้าฉายครั้งแรกในงาน 2022 Toronto International Film Festival (TIFF) ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เล่าเรื่องระทึกขวัญที่เกิดขึ้นระหว่างการส่งผู้ร้ายจากฟิลิปปินส์มายังเกาหลี เพื่อควบคุมคนร้ายเหล่านี้ นักสืบฝืมือดีถูกส่งลงเรือเพื่อจับตาดูอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามความวุ่นวายเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

“Project Wolf Hunting” ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ซออินกุก และ จองโซมิน ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง The Smile Has Left Your Eyes เมื่อปี 2018 พร้อมนักแสดงอีกมากมาย ทั้ง จางดงยุน (Jang Dong Yoon), ซองดงอิล (Sung Dong Il), พัคโฮซาน (Park Ho San), ชเวกวีฮวา (Choi Gwi Hwa), โกชางซุก (Go Chang Suk) และ จางยองนัม (Jang Young Nam)

 

โปสเตอร์ใหม่ดูน่าจนลุก เผยให้เห็นตัวละครหลักของเรื่องที่เผชิญกับอันตรายที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน คำบรรยายบนโปสเตอร์เขียนว่า “มนุษย์จะกลายเป็นเหยื่อของพวกเขาเอง”

 

หลังจากเปิดตัวในงาน TIFF 2022 หนังเรื่อง “Project Wolf Hunting” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X