อึนจีวอน (Eun Ji Won) – SECHSKIES และ คยูฮยอน (Kyuhyun) - Super Junior จะร่วมงานในวาไรตี้ใหม่ของ พีดีนายองซอก
2022-08-18 15:02:18
Advertisement
คลิก!!!

อึนจีวอน (Eun Ji Won) วง SECHSKIES และ คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior ยืนยันร่วมงานกับรายการวาไรตี้ใหม่ของช่อง tvN ผลงานของพีดี นายองซอก

รายการวาไรตี้ใหม่นี้จะเป็นซีซั่น 2 ของรายการ Things That Make Me Groove ของ คยูฮยอน เมื่อปี 2020 สำหรับซีซั่น 2 มีชื่อว่า Look At My Shoulder, It’s Dislocated โดยจะมี อึนจีวอน และ คยูฮยอน มาร่วมสนกด้วยการดื่ม, กินขนม, พูดคุย กับแขกรับเชิญในรายการ

สำหรับซีซั่นแรก เป็นวาไรตี้สั้นๆ โดยมีคอนเซ็ปต์การแต่งตัวคือ ‘ฮันบก’ ส่วนในซีซั่น 2 เดรสโค้ดคือ ‘สูท’ และแขกรับเชิญที่จะมาร่วมรายการล้วนแต่เป็นคนสนิทของอึนจีวอน และ คยูฮยอน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นหรือนักแสดงที่ผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตา

 

พีดีนายองซอก จากรายการ 2 Days & 1 Night และ Here Comes Trouble จะมารับหน้าที่ในรายการนี้ด้วย ทำให้รายการจะมีความยาวแค่ 5 นาทีต่อตอน และจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และหลังจากออกอากาศแล้วสามารถติดตามได้ทาง YouTube


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X