พัคซอจุน (Park Seo Jun) บ่นอุบอิบหลังจากต้องจ่ายค่าเรือยอร์ชที่ วี (V) – BTS จอง แต่ไม่พกกระเป๋าตังค์มา
2022-08-18 11:13:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ในรายการ 'IN THE SOOP : Friendcation' แกงค์อูก้า ได้แก่ พัคซอจุน (Park Seo Jun), วี (V) - BTS, พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik), ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ พีคบอย (Peakboy) ได้คุยกันถึงตอนที่พวกเขาไปเที่ยวด้วยกันที่เชจู

วีบอกว่า “ผมคิดว่าผมคงไม่ลืมทริปที่เราไปเที่ยวกันที่เชจู มันเป็นทริปที่ลืมไม่ลงเลย ความทรงจำในทริปนั้นฝังลึกในหัวใจผมเลย”

 

พัคซอจุนเลยพูดขึ้นมาว่า “ตอนนั้น วีแบบ ‘ผมเตรียมบางอย่างที่สุดยอดไว้ให้ด้วยนะ’ จากนั้นเขาก็พาเราไปที่ท่าเรือ แล้วก็มีเรือยอร์ชจอดรอเราอยู่” เขาพูดต่อ “วีเตรียมของขวัญนั้นไว้ให้เราเพื่อสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจมากขึ้น แต่พวกนายจำได้ไหมว่า วี ลืมเอากระเป๋าตังค์มา ฉันเลยเป็นคนจ่ายแทน”

 

เขาหัวเราะและพูดต่อ “วีแค่เป็นคนจอง แต่ฉันนี่คนจ่ายทุกอย่าง แต่เขาเอาเครดิตไปหมดเลยนะ” ทุกคนหัวเราะ ในขณะที่ วี เขินอาย และทำตัวเล็กลง ชเวอูชิกปล่อยมุกว่า “เป็นเซอร์ไพรส์ของวีจริงๆนะ เขาเซอร์ไพรส์เราได้ 2 ครั้งต่อวันเลย”

 

เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 แกงค์อูก้าได้ไปเที่ยวกันที่เกาะเชจู ตอนนั้นมีภาพของพัคฮยองชิกถูกตัดต่อเข้าไปร่วมเฟรมด้วยแม้ว่าเขาจะอยู่ในกรมก็ตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X