บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของหนุ่มสุดฮอต WOODZ ขายหมดชั่วพริบตา!!! นับถอยหลังเตรียมพบการแสดงสุดปัง 3 กันยายน นี้!!
2022-08-17 09:14:18
Advertisement
Pyramid Game

              ฮอตสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มมาดเท่ WOODZ (วู้ดดึ หรือ โจซึงยอน)  เพราะตั้งแต่มีการประกาศข่าวคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย 'WOODZ LIVE COLORFUL TRAUMA in BANGKOK'  ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจาก MOODZ ชาวไทย (มู๊ดจึ : ชื่อแฟนคลับของวู้ดดึอย่างเป็นทางการ) ต่างตั้งหน้าตั้งตารอวันกดบัตรกันอย่างตื่นเต้น และด้วยพลังความรักอันร้อนแรงก็ทำให้บัตรคอนเสิร์ตที่เปิดให้เริ่มจับจองกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!

 

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ชาวไทยต่างรอคอย ด้วยเอกลักษณ์และแนวเพลงที่น่าสนใจ ไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้หนุ่ม WOODZ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงในไทย และทั่วโลกมากมายขนาดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่จะมีขึ้นในประเทศไทย ก็ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยและจับตามองกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าตัว WOODZ เองก็กำลังเตรียมตัวซุ่มซ้อมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

            WOODZ พร้อมขนาดนี้แล้ว MOODZ ชาวไทยก็อย่าให้น้อยหน้า ใครที่จับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ก็เตรียมร้องเพลงของหนุ่มคนนี้กันให้เป๊ะๆ จากนั้นเตรียมตัวเตรียมใจรอรับความฟินเว่อร์เบอร์แรงกับการแสดงสุดพิเศษที่ เขาได้ซุ่มฟิตซ้อมพร้อมจัดเต็มมาเพื่อ MOODZ ชาวไทยทุกคนกันได้เลย!! แล้วพบกันที่งาน 'WOODZ LIVE COLORFUL TRAUMA in BANGKOK' วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี นับถอยหลังรอวันที่จะได้พบกับความเท่ ความมันและความฟิน ที่จะทำให้หัวใจของคุณละลายไปกับมนต์เสน่ห์ของหนุ่ม WOODZ คนนี้ กันได้เลย

 

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวคราวและสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณใกล้ชิด MOODZ เพิ่มมากขึ้น อย่าลืมกดติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ที่ Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop กัน

 

#WOODZ #조승연 #MOODZ #우즈 #COLORFUL_TRAUMA_inBKK #behearnookpop 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X