ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ยุกซองแจ (Yook Sungjae) -BTOB ยืนยันวันออกอากาศตอนแรกแล้ว
2022-08-16 20:09:13
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Golden Spoon” ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของ ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB จะออกอากาศตอนแรกเดือนหน้า

Golden Spoon ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของเด็กที่เกิดในครอบครัวยากจน เขาได้ใช้ช้อนทองปริศนาสลับโชคชะตากับเพื่อนที่มาจากครอบครัวร่ำรวย

ยุกซองแจ จะรับบทเป็น อีซึงชอน นักเรียนชั้นปี 2 ที่โรงเรียนมัธยม Seoul Jeil High School โรงเรียนที่มีแค่ลูกคนชั้นสูงระดับท็อป 0.01% เข้าเรียนได้ เขาได้ลิ้มรสชาติขมอมหวานในชั้นเรียนและฝันอยากจะเปลี่ยนชีวิตตัวเองด้วยช้อนทองคำ หลังจากเขาได้เจอกับหญิงชราคนหนึ่งที่ขายของอยู่ริมถนน เขาได้รับโอกาสได้เลือกอนาคตของตัวเอง ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

 

นอกจากนี้ซีรีส์ยังได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ เป็นรูปมงกุฎทองคำที่แขวนไว้ที่บัลลังก์ บนโปสเตอร์เขียนเอาไว้ว่า “เปลี่ยนพ่อแม่เพื่อร่ำรวย” ทำให้ผู้ชมสงสัยว่า อีซึงชอนได้ตัดสินใจทำอะไรลงไป เขาเต็มใจจะเปลี่ยนครอบครัวเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตที่ร่ำรวยจริงหรือ

 

นอกจากยุกซองแจแล้ว ยังมี อีจงวอน (Lee Jong Won), จองแชยอน (Jung Chaeyeon) วง DIA, ยอนอู (Yeonwoo), ชเววอนยอง (Choi Won Young), ซนยออึน (Son Yeo Eun), ชเวแดชอล (Choi Dae Chul), ฮันแชอา (Han Chae Ah), ซงอ๊กซุก (Song Ok Sook) และนักแสดงอีกมากมายร่วมงานในซีรีส์

อีจงวอน จะมารับบทเป็น ฮวังแทยง เขาต้องสลับโชคชะตากับอีซึงชอนทั้งที่ไม่เต็มใจ จองแชยอน รับบทเป็น นาจูฮี เด็กสาวจากตระกูลแชโบลที่ซื่อตรง และ ยอนอู รับบทเป็น โอยอจิน คุณหนูสุดน่ารักจากตระกูลร่ำรวย

Golden Spoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X