จินอู WINNER เผยว่าไม่เคยมีสาวคนไหนที่ชวนเขาออกเดตก่อนเลย!
2022-08-15 12:12:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา รายการวาไรตี้แนวเดตที่ชื่อ 'Somefing' ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างตอนแรกสั้น ๆ เพื่อเรียกน้ำย่อยผู้ชม 

ก่อนที่พิธีกรจะไปดูวิดีโอของหญิงสาวและชายหนุ่มสุดฮอตที่ใช้เวลาร่วมกันบนชายหาดเพื่อค้นหาคู่รักที่อาจจะกลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง พวกเขาก็ได้นั่งพูดคุยกันก่อน

 

พิธีกรพูดคุยกันว่าพวกเขาจะดึงดูดใครสักคนที่สนใจได้อย่างไรหากพวกเขาอยู่ที่ชายหาดแห่งนั้น และสมาชิกของ WINNER ก็แสดงความคิดเห็น

 

ยุน (YOON) กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าสิ่งสำคัญคือการทำให้เธอรู้สึกสบายใจเมื่อเราพูดคุยกันครับ ดังนั้นผมอาจจะพยายามเปิดใจของเธอด้วยการสนทนาเรื่องดี ๆ กับเธออย่างต่อเนื่องครับ”

 

หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จินอู (JINU) ก็ยิ้มและกล่าวว่า “ผมจะบอกว่าผมจะทำอย่างนั้น (ดึงดูดใครสักคน) ด้วยความงามของผมครับ”

 

เขาหัวเราะและกล่าวต่อว่า “ผมแค่ล้อเล่นครับ ผมมีบุคลิกที่ขี้อายมาก ผมจะรู้สึกแบบว่าตอนแรกจะขยับตัวไม่ได้เลยครับ แต่ถ้าผมบังเอิญไปเจอผู้หญิงในฝันที่นั่นล่ะก็ ผมก็คงจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะชนะใจเธอครับ”

ต่อมาพิธีกรได้คอมเม้นท์ว่า “หน้าตาของคุณนี่แอบดูเจ้าชู้อยู่นะครับ!”

จินอู หัวเราะและตอบกลับว่า “ผมไม่เคยถูกผู้หญิงชวนออกไปเดตก่อนเลยครับ”

พิธีกรได้ยินดังนั้นก็พากันอึ้งและก็ถามว่า “จริงเหรอ? เราไม่อยากเชื่อเลย แล้วคุณเคยถูกผู้หญิงปฏิเสธบ้างมั้ย?”

จินอู ยิ้มอย่างอาย ๆ และกล่าวว่า “อา...ไม่ครับ นั่นยังไม่เคยเกิดขึ้นครับ”

อนึ่ง จินอู เป็นศิลปินที่เกิดปี 1991 เขาเดบิวต์เข้าวงการในปี 2014 ภายใต้สังกัดของ YG Entertainment และนับตั้งแต่เขาเดบิวต์เขาก็มักเป็นที่พูดถึงความหล่อที่ราวกับหลุดออกมาจากโลกการ์ตูน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X