ฮันโซฮี อัพเดตแฟน ๆ ให้หายกังวลด้วยภาพถ่ายเซลฟี่ล่าสุด หลังก่อนหน้านี้นักแสดงสาวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า
2022-08-14 15:17:11
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวฮันโซฮี (Han So-hee) อัพเดตสถานะล่าสุดให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงและคลายความกังวล หลังก่อนหน้านี้เธอได้รับบาดเจ็บที่บริเวณดวงตาระหว่างถ่ายละครเรื่องล่าสุดของตัวเอง

 

ฮันโซฮี เพิ่งปรากฏตัวในแชทรูมที่เรียกว่า “Lonely Room” ซึ่งเป็นที่ที่แฟน ๆ ของเธอมารวมตัวกัน โดยก่อนหน้านี้นักแสดงสาวได้ทำให้แฟน ๆ เกิดความกังวลเมื่อเธอได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาขณะถ่ายทำฉากแอคชั่นในละครเรื่องใหม่ “Gyeongseong Creature” ซึ่งในเวลานั้น ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า “เนื่องจากเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เธอจึงกลับไปพักผ่อนที่บ้านหลังจากได้รับการปฐมพยาบาล และเธอจะกลับไปที่กองถ่ายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้”

 

ท่ามกลางความกังวลของแฟน ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของเธอ ล่าสุด ฮันโซฮี ได้ออกมาเปิดเผยใบหน้าของตัวเองผ่านภาพถ่ายเซลฟี่พร้อมกับกล่าวว่า “ทุกคนคะ กังวลมากใช่มั้ย? ฉันสบายดีค่ะ”

ภาพที่ปล่อยออกมานี้โชว์ให้เห็นว่า ฮันโซฮี ได้ปิดบังดวงตาของเธอเล็กน้อยด้วยผมดำยาวของเธอ ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะมีเวลาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ที่บ้านของตัวเอง

 

ฮันโซฮี กล่าวว่า “ฉันกำลังพักผ่อนอย่างเต็มที่ที่บ้าน ฉันได้วาดรูปและได้ใช้เวลาเพื่อตัวเองหลังจากผ่านไปนานค่ะ ฉันตัดสินใจแวะมาที่นี่เพื่อแฟน ๆ ของฉัน ซึ่งคงจะเซอร์ไพรส์มากแน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะ” เธอเสริมว่า “ฉันจะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีและเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง เพื่อที่ฉันจะได้กลับมาหาทุกคนโดยเร็วผ่านผลงานที่ดีค่ะ ช่วยรออีกสักนิดนะ ทุกคนคือความสบายใจ ความสุข ความรัก ความเจ็บปวด และความฝันของฉันในชีวิตที่โดดเดี่ยวนี้ค่ะ”

 

อนึ่ง “Gyeongseong Creature” ละครที่ ฮันโซฮี กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้เป็นละครแนวระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 โดยเป็นช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดเมื่อคนสองคนต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภและต้องเอาชีวิตรอดให้ได้

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X