โนจองอี (Noh Jung Ui) พูดถึงความรักในงานแสดงของเธอ และความฝันในวัยเด็ก
2022-08-12 11:50:39
Advertisement
Pyramid Game

โนจองอี (Noh Jung Ui) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 1st Look

 

โนจองอีได้พูดถึงความรักในงานแสดงของเธอว่า “ตั้งแต่แสดงมาจนถึงตอนนี้ ฉันมักจะรู้สึกประมาณว่า ‘โอ้ นี่เป็นสิ่งที่ฉันรักนี่นา’ ฉันคิดว่าช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ฉันอยากเป้นนักแสดงที่ดีขึ้นค่ะ”

เธอได้พูดถึงช่วงเวลาวัยรุ่นของตัวเองว่า “ต้องขอบคุณพ่อแม่และต้นสังกัดของฉัน ฉันได้มีความทรงจำสนุกๆร่วมกันเพื่อนๆของฉันเยอะมากเลยค่ะ”

เมื่อถามถึงความฝันอื่นนอกจากการเป็นนักแสดง เธอบอกว่า “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันอยากเป็นหมอค่ะ แต่ฉันคิดว่าฉันแค่อยากจะมั่นใจว่าคนที่ฉันชอบจะไม่ป่วย ตอนที่เรียนชั้นมัธยม ฉันอยากเป็นครูสอนพละค่ะ”

 

โนจองอีได้พูดถึงมุมมองและวิธีการจัดการเมื่อมีบางอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด “ถ้ามีสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่ฉันคิด ฉันจะเสียใจค่ะ แต่สิ่งที่ฉันทำได้คืออะไรละ? ฉันทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเวลาที่เรารู้สึกแย่ค่ะ ปกติแล้วเวลาที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ฉันจะเล่นกีฬาที่ชอบหลายชั่วโมงหรือไม่ก็นอน” เธอหัวเราะ และบอกว่า “ฉันลืมทุกอย่างหลังจากตื่นนอนค่ะ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X