เจ-โฮป (J-HOPE) วง BTS เล่าเรื่องที่เขาช่วยเหลือแมวจรจัดและหาบ้านใหม่ให้มัน
2022-08-12 09:14:25
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เจ-โฮป (J-HOPE) วง BTS ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Star Night' ทาง MBC Standard FM ระหว่างรายการ มีคนส่งข้อความเข้ามาว่า “ได้ยินว่าคุณพาแมวจรป่วยไปหาสัตวแพทย์เมื่อปีที่แล้วจริงหรือเปล่า?”

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสเล่าว่าเจ-โฮปได้นำแมวจนไปหาหมอและจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

 

เจ-โฮปได้ยืนยันเรื่องนี้ เขาบอกว่า “อ่า ใช่ครับ วันนั้นผมไปถ่ายงานอะไรซักอย่าง แล้วไปเจอแมวจรแถวที่ถ่ายทำ ผมรู้สึกแย่ครับตอนที่เห็นแมวตัวนั้น” เขาพูดต่อ “ผมเองก็เลี้ยงหมา และตาของ [หมาของผม] ไม่ค่อยดี เขาได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนตา แล้วตาของแมวตัวนั้นก็ดูไม่ดีเหมือนกัน แล้วมันก็ผอมมาก ผมคิดว่าผมไม่สามารถทิ้งมันไว้แบบนี้ได้” เจ-โฮปพูดต่อ “ผมเลยพาแมวไปหาสัตวแพทย์เอง มันได้รับการรักษาและผมได้หาบ้านให้มัน พวกเขาเป็นคนน่ารักมากครับ”

 

หลังจากได้ฟังเรื่องของเขา พิธีกรคิมฮานา บอกว่า “ว้าว สุดยอดเลยค่ะ คุณใช้ชีวิตเหมือนชื่อของตัวเองเลยนะคะ เจ-โฮป” เจ-โฮป เขินและตอบว่า “เหมือนกับแมวตัวนั้นกับผมถูกลิขิตให้มาเจอกันครับ เป็นเวลาพอเหมาะพอดี นั่นแหละครับ” เขาตอบอย่างถ่อมตัว

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X