ชม พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และคังแทโอ (Kang Tae Oh) ซ้อมฉากกอดในเบื้องหลังละคร Extraordinary Attorney Woo
2022-08-11 12:46:46
Advertisement
Pyramid Game

ละคร “Extraordinary Attorney Woo” ช่อง ENA แชร์คลิปเบื้องหลังของตอนที่ 11 ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู (รับบทโดยพัคอึนบิน) ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's) เธอเข้าทำงานที่สำนักงานกฎหมายรายใหญ่ ถึงแม้เธอจะฉลาด มี IQ สูงถึง 164 มีความจำที่ยอดเยี่ยม มีมุมมองการคิดที่ไม่เหมือนใคร และจบจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลด้วยคะแนนเกียรตินิยม แต่เธอกลับมีปัญหาในการเข้าสังคม

 

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์

 

วิดีโอเริ่มต้นขึ้นที่ฉาก พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ,คังแทโฮ (Kang Tae Oh) และฮายุนคยอง (Ha Yun Kyung) กำลังซ้อมฉากที่พวกเขาใช้ขวดเกลือ พริกไทย และซีอิ๊ว เป็นตัวแทนบุคคลที่กำลังพูดถึง พวกเขาเล่นกับขวดซีอิ๊ว ด้วยการตบขวดซีอิ๊วเบาๆ เหมือนกำลังปลอบใจทนายซีอิ๊ว และส่งเสียงหัวเราะ

 

ฉากต่อมาเป็นฉากที่ตัวละคร อีจุนโฮ และอูยองอู จะต้องเจอกับอุบัติเหตุรถชนที่ร้ายแรง พัคอึนบินแนะนำคังแทโอว่า ให้จับมือเธอเพื่อหยุดเธอไม่ให้ตีหัวตัวเอง คังแทโอดูยากลำบากที่จะต้องจับมือเธอพร้อมกับกอดเธอไปด้วย ผู้กำกับบอกกับคังแทโอว่าให้จับมือเธอด้วยมือข้างหนึ่ง แล้วเอามืออีกข้างโอบไปรอบตัวเธอ พัคอึนบินพูดพร้อมกับหัวเราะว่า “ดูเหมือนคุณกำลังจับฉันอยู่!”

 

สุดท้ายพวกเขาตัดสินใจที่จะให้คังแทโอกอดพัคอึนบินจากด้านหลัง นักแสดงทั้งสองพยายามที่จะไม่หัวเราะ เพราะการโอบกอดด้วยความห่วงใยนั้นยากกว่าที่คาดไว้ พัคอึนบินสาธิตวิธีจับมือและกอดคังแทโอจากด้านหลังพร้อมกับเสียงหัวเราะ คังแทโอถามว่า “ผมไม่ได้ทำแบบนั้นเหรอ?” พัคอึนบินตอบว่า “ไม่ค่ะ คุณทำแบบนี้” และจับเขาแรงขึ้น คังแทโอพูดต่อว่า “อ่า ฉากนี้ยากเหมือนกันนะ เพราะอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ง่ายๆ [เป็นการควบคุมเธอไม่ใช่จับเธอไว้]”

 

ฉากต่อมาเป็นฉากที่ อีจุนโฮรู้สึกตกใจและน้อยใจ เมื่อรู้ว่าอูยองอูไม่คิดว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน ผู้กำกับขอให้คังแทโอทำหน้าแบบประหลาดใจให้มากขึ้น เพราะถ้าไม่ทำเช่นนั้นมันอาจจะดูเหมือนอีจุนโฮกำลังโกรธอูยองอู

 

คลิปวีดีโอจบลงด้วยภาพของพัคอึนบินที่กำลังหัวเราะ เธอยกมือขึ้นแล้วบอกว่า “ฉันจะทำอีกครั้งค่ะ”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X