เจสสิก้า (Jessica) น่าจะได้รับรายได้มหาศาลจากการโปรโมทในประเทศจีน
2022-08-11 09:01:00
Advertisement
คลิก!!!

อีจินโฮ อดีตนักข่าวบันเทิง/ยูทูปเบอร์ ได้วิเคราะห์รายได้ที่คาดว่า เจสสิก้า (Jessica) จะได้รับหลังจากเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ 'Sisters Who Make Waves' ซีซั่น 3

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม อีจินโฮ ได้โพสวิดีโอชื่อว่า “เหตุผลที่ เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง Girls' Generation จะได้นั่งบนกองเงินที่จีน ความจริงเบื้องหลังเงินกว่า 1.2 ล้านล้านวอน (ประมาณ 32,000 ล้านบาท)”

อีจินโฮบอกว่า เจสสิก้าจะเริ่มทำกิจกรรมในจีนใหม่หลังจากเดบิวต์กับวงเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ 'Sisters Who Make Waves' ซีซั่น 3 “เจสสิก้าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากได้ที่ 2 ในรายการ และเธอได้เดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่”

 

 

สำหรับคะแนนโหวตจากผู้ชม เจสสิก้าอยู่ในอันดับ 3 เธอได้โชว์ทักษะการร้อง, เต้นและเสน่ห์บนเวทีในรายการ อีจินโฮอธิบายว่า “เพราะว่าตอนนี้วงนี้ยังไม่เริ่มกิจกรรม สำนักข่าวท้องถิ่นจึงยังไม่สามารถคาดการณ์รายได้ของวงได้ อย่างไรก็ตาม รายการ 'Sisters Who Make Waves' เป็นหนึ่งในรายการหลักของช่อง Mango TV และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนเดินทางมาถึงซีซั่น 3 จากข้อมูลในซีซั่น 1 ความนิยมของรายการทำให้มูลค่าตลาดของ Mango TV พุ่งขึ้น 13 ล้านหยวนภายใน 5 วัน และในซีซั่น 3 นี้ ราคาหุ้นของ Mango TV ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความนิยมของรายการและสมาชิกในวง 

 

 

สมาชิกที่ได้รับความนิยมสูงสุดในซีซั่น 1 เคยขายของออนไลน์เพื่อหาเงินช่วยเหลือชาวนา ในตอนนั้นสามารถทำเงินได้ถึง 19.2 พันล้านวอน (ประมาณ 522 ล้านบาท) ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง

อีจินโฮบอกว่า “มีรายงานว่า สมาชิกของวงจากซีซั่นก่อนหน้าได้รับค่าตัวเป็นจำนวน 450,000 หยวน (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) ต่อการแสดงซีรีส์ 1 ตอน ซึ่งเจสสิก้าที่อยู่ในอันดับท็อปในซีซั่น 3 น่าจะได้รับค่าตัวในราคาเดียวกันถ้าเธอปรากฏตัวในซีรีส์” อีจินโฮบอกว่านี่น่าจะเป็นเหตุผลที่เจสสิก้าตกลงมาร่วมรายการเซอร์ไววัลของ Mango TV และมีข่าวว่าเธอเซ็นสัญญากับต้นสังกัด MCN อีกด้วย


อีจินโอยังพูดถึงเรื่องที่เจสสิก้าโฆษณาสินค้าของตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติจากการสวมใส่ให้เห็นอยู่หลายครั้ง และคิดว่าแบรนด์แฟชั่นของเธอจะได้รับความนิยมตามมาอย่างแน่นอนหลังจากเธอประสบความสำเร็จในจีน

 

ที่มา  news.nate.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X