โมเม้นท์น่ารักของ คิมแทรี (Kim Tae Ri) เมื่อเพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้ใส่แมสก์
2022-08-10 11:55:02
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรี (Kim Tae Ri) ทำให้แฟนคลับเอ็นดูอีกครั้งหลังจากปฏิกิริยาของเธอเมื่อรู้ตัวว่าไม่ได้ใส่แมสก์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Alienoid เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

วิดีโอของคิมแทรีได้รับความสนใจ ในงานคิมแทรีบอกว่า “ระหว่างถ่ายทำเรื่อง Alienoid ฉันสนุกมาก เราถ่ายทำกันนานเป็นปี และฉันได้รับความรักจากทุกคนที่ได้ทำงานด้วยในช่วงเวลานั้น” เธอพูดต่อ “นี่เป็นหนังแนวใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นในเกาหลี ตอนที่ได้ดูเลยสนุกมาก ฉันหวังว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีระหว่างรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนที่ฉันได้รับเช่นเดียวกัน”

คิมแทรีพูดต่อ “ถ้าคุณชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ฝากบอกเพื่อนและครอบครัวด้วยนะคะ พวกเขาจะได้มาดูหนังกันด้วย รักษาสุขภาพในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยนะคะ ฤดูหนาวก็เช่นกัน แค่ร่างกายแข็งแรงทุกช่วงเวลาเลย!”

 

 

หลังจากพูดจบ เธอส่งไมค์ให้กับ โซจีซอบ (So Jisub) ที่ยืนต่อจากเธอ ระหว่างเขาพูด คิมแทรีทักทายผู้ชมพร้อมทั้งรอยยิ้มบนใบหน้า ระหว่างนั้นเธอจับแก้มตัวเอง และเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ใส่แมสก์ เธอดูตกใจมากหลังจากได้รับรู้

 

เธอวางของของตัวเองลง แล้วรีบใส่แมสก์ที่แขวนไว้ที่แขนอย่างรวดเร็ว ทีมงานรีบวิ่งเข้ามาดูว่าทำไมเธอถึงมีท่าทีตกใจแบบนั้น และคิมแทรีคงบอกเขาว่าเธอลืมใส่แมสก์ เขาจึงวิ่งกลับไปประจำที่ตัวเอง

 



สำหรับที่ประเทศเกาหลีตอนนี้ประชาชนยังต้องสวมแมสก์อยู่เมื่อเข้ามาในตัวอาคาร คิมแทรีน่าจะลืมใส่แมสก์หลังจากเธอเข้ามาในโรงภาพยนตร์ 

 

หลังจากได้ดูวิดีโอ แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ เช่น

“หยุดหัวเราะไม่ได้เลย”

“เธอน่ารักมาก”

“นี่แหละที่ทำให้ฉันรักเธอ” และอีกมากมาย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X