5 สมาชิกวง MONSTA X ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม ส่วน ไอเอ็ม (I.M) ไม่ต่อสัญญาแต่จะทำกิจกรรมวงต่อไป
2022-08-08 18:16:29
Advertisement
Pyramid Game

Starship Entertainment ได้ประกาศเกี่ยวกับสัญญาของวง MONSTA X

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม บริษัท Starship Entertainment ได้ออกมาประกาศดังนี้:

“สวัสดีจาก Starship Entertainment

เราอยากจะขอบคุณ MONBEBE ทั่วโลกอีกครั้งที่ยังคงแสดงความรักและกำลังใจให้กับ MONSTA X อย่างต่อเนื่อง

Starship Entertainment เพิ่งจะต่อสัญญากับสมาชิก 5 คนของวง MONSTA X ได้แก่ ชยอนู (Shownu), มินฮยอก (Minhyuk), กีฮยอน (Kihyun), ฮยองวอน (Hyungwon) และ จูฮอน (Jooheon) และสมาชิกทั้ง 6 คนยังคงมีความรักต่อวง MONSTA X และ MONBEBE เราได้ทำการตกลงสำหรับ ไอเอ็ม (I.M) ว่าจะยังคงทำกิจกรรมของวงต่อไปในอนาคต

 

ด้วยความเชื่อใจที่เราสร้างขึ้นมาระหว่างกันและกัน เราจะพยายามเต็มที่เพื่อให้กิจกรรมในอนาคตของสมาชิกในวงโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เราสัญญาว่าเราจะเตรียมการอย่างดีและเป็นระบบ

เราได้พูดคุยกับ ไอเอ็ม ด้วยความจริงใจแล้ว แต่น่าเสียดายที่สัญญาระหว่างเรากับเขาจะสิ้นสุดลง เราขอขอบคุณ ไอเอ็มที่ทำงานอย่างหนัก, ทุ่มเท และเสียสละตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราจะเป็นกำลังใจและสนับสนุนกิจกรรมในอนาคตของ ไอเอ็ม และเส้นทางใหม่ของเขา

MONSTA X เพิ่งจะเสร็จสิ้นช่วงพักผ่อน 1 เดือนของพวกเขา และเรากำลังเตรียมตัวร่วมกับสมาชิกในวงเพื่อมาทักทายทุกคนทั้งงานวงและงานเดี่ยว

เราขอให้คุณเป็นกำลังใจ ส่งพลังที่อบอุ่น และสนับบสนุนสมาชิกทั้ง 6 คนของ MONSTA X ต่อไป”


MONSTA X เดบิวต์เมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2015 ชยอนูเพิ่งจะเข้ากรมไปเมื่อปีที่แล้ว และวงเพิ่งจะคัมแบคด้วยเพลง SHAPE of LOVE เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X