ชมสมาชิกทั้ง 8 คนแห่งวง Girls’ Generation ในพรีวิวสุดฮาของรายการ “Knowing Bros”!
2022-08-07 11:48:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม “Knowing Bros” ได้ปล่อยตัวอย่างรายการตอนต่อไปซึ่งจะมีสมาชิกทั้ง 8 คนแห่งวง Girls’ Generation มาเป็นแขกรับเชิญ

 

ในตัวอย่างใหม่นี้ เหล่าสาว ๆ ได้ล้อเล่นกับสมาชิกของรายการ “Knowing Bros” เมื่อ คังโฮดง (Kang Ho Dong) บ่นว่า “คุณไม่เคยโทรหาผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว” ซันนี่ (Sunny) ก็สวนกลับอย่างสนุกสนานว่า “อย่างน้อยเราก็มา [ในวันนี้] นะคะ!” ต่อมา คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior ได้ขอให้ แทยอน (Taeyeon) เปรียบเทียบ “Knowing Bros” กับรายการวาไรตี้ของเธอ “Amazing Saturday” โดยกล่าวว่า “มันแตกต่างจากสไตล์ของ ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) จริง ๆ ใช่มั้ย?” แทยอน ตอบกลับอย่างขำ ๆ ว่า “เสียงของคุณโฮดงดังเกินไป”

 

ในขณะที่สมาชิก Girls’ Generation ยังคงพูดคุยด้วยอารมณ์ดุร้ายต่อสมาชิกของรายการ คิมฮีชอล จึงพูดติดตลกว่า “พวกเธอดุร้ายเกินไปแล้ว”

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่สมาชิกของรายการ “Knowing Bros” เท่านั้นที่เป็นเป้านิ่งของสาว ๆ Girls’ Generation —พวกเธอยังไล่ต้อนเพื่อนร่วมวงของตัวเองด้วยการแฉเรื่องขำ ๆ ของทุกคนกับเรื่องราวเบื้องหลังและความประทับใจที่สนุกสนานของกันและกัน

 

และเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปิดเผยตัวเลือกคนที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ของสาว ๆ Girls’ Generation ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก็ได้พิสูจน์ความนิยมของตัวเองที่มีอย่างคาดไม่ถึง คิมฮีชอล เห็นดังนั้นจึงถามด้วยความประหลาดใจว่า “ทำไมกัน?!” และ ซอฮยอน (Seohyun) ก็อุทานว่า “มันไม่สมเหตุสมผลเลย” ซันนี่ ก็บ่นว่า “ฉันอยากจะเปลี่ยนตัวเลือกของฉัน!” และ ฮโยยอน (Hyoyeon) ก็พูดขึ้นว่า “ฉันเปลี่ยน [ตัวเลือกพาร์ทเนอร์ของฉัน] ไม่ได้แล้วเหรอคะ?”

 

ตัวอย่างรายการจบลงด้วยการแสดงในเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเธอที่ชื่อ “FOREVER 1”

 

อนึ่ง Knowing Bros ตอนดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 13 สิงหาคม เวลา 20:40 น. (ตามเวลาเกาหลี) ชมตัวอย่างรายการได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X