ซงคังโฮ เรียก อิมชีวาน ว่าเป็น “ซนซอกกูแห่ง ‘Emergency Declaration'” + เผยว่าฉากไล่ล่าที่เขาต้องเดินกะโผลกกะเผลกเป็นเรื่องจริง
2022-08-07 11:22:47
Advertisement
Pyramid Game

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ซงคังโฮ (Song Kang Ho) ได้กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Emergency Declaration”!

 

สำหรับ “Emergency Declaration” เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภัยพิบัติทางการบินที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อมีภัยคุกคามจากการก่อการร้ายต่อเที่ยวบินลำหนึ่งซึ่งมีความจำเป็นต้องลงจอดฉุกเฉิน แต่พวกเขากลับไม่ได้รับการตอบรับจากสนามบินแห่งใดเลย นักแสดงนำของเรื่องนี้ ได้แก่ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), อิมชีวาน (Im Siwan), คิมนัมกิล (Kim Nam Gil), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), พัคแฮจุน (Park Hae Joon) และคิมโซจิน (Kim So Jin)

 

ในขณะที่พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงคังโฮ กล่าวอย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับการกลับมาพบกับ อิมซีวาน ซึ่งเคยร่วมงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Attorney เมื่อปี 2013 ว่า “อิมชีวาน คือการ์ดที่ซ่อนอยู่ใน ‘Emergency Declaration’ ครับ เมื่อผมได้ดูหนังเรื่องนี้ ผมก็ส่งข้อความไปชมการแสดงของเขาทันทีเลยครับ”

 

“ผมไม่รู้ว่าจะสามารถเปรียบเทียบสิ่งนี้ได้หรือไม่ แต่ อิมชีวาน คือ ซนซอกกู แห่ง ‘Emergency Declaration’ เหมือนกับ ซนซอกกูในเรื่อง 'The Outlaws 2' ครับ” เขากล่าวต่อ

 

นักแสดงรุ่นเก๋าผู้นี้กล่าวต่อไปว่า “ตั้งแต่เขาปรากฏตัวครั้งแรกจนถึงตอนจบ [การแสดงของอิมชีวาน] มีพลังมากตลอดทั้งเรื่องครับ เขาแสดงได้อย่างน่าทึ่งมาก แม้ว่าตอนนี้เขากำลังถ่ายทำละครในเมืองกูรเยอยู่ เมื่อวานผมก็ยังส่งข้อความไปชื่นชมเขาครับ ผมภูมิใจในตัวเขาจริง ๆ”

ซงคังโฮ ยังเปิดเผยด้วยว่า ที่เขาเดินกะโผลกกะเผลกในฉากการไล่ล่าของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเพราะได้รับบาดเจ็บที่ขาจริง ๆ  ในระหว่างการถ่ายทำ

 

“ตอนนั้นผมเจ็บขานิดหน่อยครับ” เขาอธิบาย “ในฉากที่ผมล้มลงแล้วลุกขึ้นและวิ่งไล่ตามต่อไปในขณะที่เดินกะเผลกนั้น ขาของผมได้รับบาดเจ็บจริง ๆ ครับ ซึ่งในสคริปต์ตัวละครของผมไม่ได้เดินกะโผลกกะเผลกนะ ผมคิดว่าเป็นเพราะทีมงานทำงานอย่างทุ่มเทและขยันขันแข็ง ฉากนั้นเลยออกมายอดเยี่ยมครับ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X