คาริน่า เล่าถึงความยากลำบากที่ aespa ประสบ เพราะคอมเม้นท์เกลียดชังที่พวกเธอได้รับในช่วงที่เดบิวต์
2022-08-06 19:18:42
Advertisement
คลิก!!!

คาริน่า (KARINA) aespa แชร์ความยากลำบากของสมาชิกในวงกับการที่ได้รับคอมเม้นท์แย่ ๆ ในช่วงที่เพิ่งจะเดบิวต์

 

เมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกวง aespa ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่ง

 

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ คาริน่า ได้พูดถึงความยากลำบากที่สมาชิกในวงต้องประสบในช่วงเริ่มต้นอาชีพในวงการ

 

 

นักร้องสาวกล่าวว่า “ย้อนกลับไปเมื่อมีการประกาศว่าเราจะเดบิวต์และรูปถ่ายของเราก็ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ ตอนนั้นเราได้รับความคิดเห็นเกลียดชังมากมายค่ะ ผู้คนจำนวนมากคิดในแง่ลบเกี่ยวกับการเดบิวต์ของเรา”

 

เธอกล่าวต่อ “เราเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ต้นสังกัดของเราเปิดตัวในรอบหลายปี นั่นเลยเป็นเหตุผล (ที่ได้รับความคิดเห็นในแง่ลบ) และเพราะการตอบสนองในเชิงลบของผู้คนเหล่านั้น เราทุกคนจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากค่ะ”

 

“ทุกวันนี้ เรามีแฟน ๆ จำนวนมากที่สนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเรา แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยสำหรับเราในช่วงที่เดบิวต์ค่ะ” เธอเสริม

 

 อนึ่ง aespa เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเพลง 'Black Mamba' ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปวงแรกที่ SM Entertainment หนึ่งในบริษัทบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี เปิดตัวในรอบ 6 ปีหลังจากเปิดตัว Red Velvet ในเดือนสิงหาคม ปี 2014 

 

แม้ว่าจะถูกพูดถึงในแง่ลบเกี่ยวกับอดีต รูปลักษณ์ ความสามารถและอื่น ๆ ในตอนต้น แต่พวกเธอก็ได้พิสูจน์ตัวเองจนสามารถดึงดูดใจแฟน ๆ จำนวนมากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวงหนึ่งของวงการ K-pop ในปัจจุบัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X