อีจงซอก (Lee Jong Suk) พูดถึงเรื่อง “Big Mouth” ผลงานคัมแบคเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ
2022-08-06 13:28:39
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) กลับมาแล้วพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ “Big Mouth” ทางช่อง MBC

ซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกในรอบ 3 ปีของเขานับตั้งแต่เรื่อง Romance Is A Bonus Book ก่อนหน้านี้เรื่อง Big Mouth มีการพูดคุยเพื่อออกอากาศทางช่อง tvN แต่สุดท้ายสรุปว่าได้ออกอากาศทางช่อง MBC แทน สำหรับผลงานของซีรีส์ช่อง MBC ในปีนี้ถือว่ามีเรตติ้งที่ค่อนข้างต่ำกว่าที่คิด ทั้งเรื่อง Tomorrow, From now on, Showtime! และ Doctor Lawyer ทำให้หลายคนจับตามองว่า อีจงซอกจะมากู้เรตติ้งให้กับช่องได้หรือไม่?

 

“ผมได้มาเจอคุณอีกครั้งทางซีรีส์หลังจากหายไปนาน” อีจงซอกกล่าวทักทายในงานแถลงข่าวเรื่อง Big Mouth เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม “ขอโทษนะครับที่ให้แฟนคลับรอเป็นเวลานาน” เขาพูดต่อ “ระหว่างถ่ายทำมีหลายช่วงเลยที่ผมรู้สึกกังวล มีฉากที่ยากมากๆในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผมต้องพึ่งพาโปรดิวเซอร์เยอะมาก และได้รับความช่วยเหลือมาเยอะมากเช่นกัน”

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่อีจงซอกได้มาร่วมงานกับ พีดีโอชุงฮวาน หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง While You Were Sleeping เมื่อปี 2017 อีจงซอกบอกว่า “ผมอยากจะทำงานกับโปรดิวเซอร์อีกครับ เขาเป็นพีดีที่น่านับถือ, พี่ชายที่สนิท และเพื่อน” อีจงซอกพูดต่อ “มาทำงานใหม่ๆที่เราไม่เคยทำมาก่อนและได้ทำงานด้วยกัน ผมเชื่อในโปรดิวเซอร์และตัดสินใจร่วมงานกันครับ”


Big Mouth เล่าเรื่องของ พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายปลายแถวที่มีอัตราการว่าความชนะอยู่เพียงแค่ 10% เท่านั้น แต่อยู่ๆเขาก็ได้รับคดีฆาตกรรมสำคัญและทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นชื่อดังฉายา ‘Big Mouse’ ชั่วข้ามคืน เพื่อปกป้องครอบครัวของตัวเอง เขาจำเป็นต้องค้นหาความจริงและต่อสู้กับชนชั้นสูงของสังคม เรื่องนี้อีจงซอกร่วมงานกับ ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ที่มารับบทเป็น โกมีโฮ ภรรยาของเขา เธอเป็นพยาบาลและพยายามแฝงตัวเข้าไปในโรงพยาบาลที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา เพื่อช่วยเหลือสามีของเธอ


ใครกำลังติดตามเรื่อง Big Mouth กันอยู่บ้าง? ร่วมพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์ได้เลยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X