ข้อมูลภาพยนตร์ “DC League of Super-Pets - ขบวนการ ซูเปอร์-เพ็ทส์ ของ ดีซี”
2022-08-01 19:37:39
Advertisement
คลิก!!!

เนื้อเรื่องย่อ

 

“คริปโต ซูเปอร์ด็อก” และซูเปอร์แมนเป็นเพื่อนซี้กัน มีการแชร์พลังวิเศษกันและต่อสู้กับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่กัน เมื่อซูเปอร์แมนและสมาชิกจัสติส ลีกที่เหลือถูกลักพาตัว คริปโตต้องโน้มน้าวแก๊งค์หมาจรจัด “เอซ ยอดนักล่า”, “พีบี หมูน้อยพุงกะทิ” , “เมอร์ตัน ซูเปอร์เต่า” และ ”ชิป เจ้ากระรอก” มาเรียนรู้พลังใหม่ของตัวเอง และช่วยเขาทำการช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

“คริปโต ซูเปอร์ด็อก” แห่งเมืองหลวงมีความภูมิใจในตัวเองที่ได้เป็นเพื่อนรู้ใจที่มีพลังวิเศษของซูเปอร์แมน เขาบินได้และมองเห็นภาพได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ปล่อยพลังความร้อนผ่านสายตา และเป่าลมให้กลายเป็นน้ำแข็งได้ และมีการได้ยินที่ดีเป็นพิเศษเช่นเดียวกับเพื่อนซี้ 2 ขาของคริปโต แต่เหล่าสุนัขที่สนามวิ่งเล่นของสุนัขไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความพิเศษนั้น เขามีพลังมหาศาลและไม่เคยชิลกับสิ่งใด เมื่อเพื่อนซี้และสมาชิกจัสติส ลีกคนอื่นต้องการความช่วยเหลือ คริปโตได้พบกับความสามารถอันลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัว ในการช่วยเหลือครั้งนี้คริปโตต้องเรียนรู้การวางตัวเป็นสุนัขธรรมดา โดยได้ความร่วมมือจากเหล่าสัตว์เลี้ยงจากศูนย์พักพิงที่มีพลังของตัวเอง และการกอบกู้โลกต้องยอมให้จมูกของตัวเองสกปรกเลอะเทอะบ้าง

 

“เอซ ยอดนักล่า” จ่าฝูงผู้อาศัยศูนย์พักพิง สุนัขปากแจ๋วที่ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการวางแผนหลบหนีออกจากศูนย์พักพิงสัตว์ เขามีความแข็งแกร่ง บึกบึน ดูยากจะโค่นล้มได้ เขาใช้ความแกร่งปกปิดจุดอ่อนของตัวเอง เอซอาจดูเหมือนพร้อมที่จะลุยเดี่ยว แต่เขาพร้อมร่วมมือต่อสู้กับคนอื่น ไม่ใช่เพียงเพื่อช่วยเหลือจัสติส ลีก แต่รวมถึงการที่คริปโตจะพาทุกคนไปพบกับพื้นหญ้าที่เขียวขจีกว่าเดิมด้วย

“พีบี หมูน้อยพุงกะทิ” ผู้น่ารักและต้องการความรัก แม้ว่าหัวใจของเธอจะใหญ่กว่าพุงอันน่ารัก แต่มีสิ่งเดียวที่เธอหวั่นไหวคือครอบครัวพักพิงสัตว์ Tailhuggers … และวันเดอร์ วูแมน ซูเปอร์ฮีโร่ของเธอ! เธอเป็นทั้งเพื่อนซี้และความหวังของเพื่อนจรจัด เมื่อมีการเรียกรวมตัวเพื่อร่วมมือกับคริปโตช่วยเหลือจัสติส ลีก พีบีพร้อมทุ่มสุดตัว โดยเฉพาะตอนนี้เธอขยายสัดส่วนสูงเท่าตึกระฟ้าหรือย่อขนาดได้

”ชิป เจ้ากระรอก” มีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่กับความง่วงในศูนย์พักพิงสัตว์ Tailhuggers ด้วยความขี้กลัวจึงรู้สึกอุ่นใจที่ปลอดภัยภายใต้กรงเหล็กอันเหน็บหนาว แต่เมื่อที่หลบภัยอันเป็นที่รักของเขาถูกโจมตี เจ้ากระรอกขี้กลัวกลับมีพลังปล่อยแสงออกจากฝ่ามือได้! ตอนนี้ฮีโร่จำเป็นต้องเอาชนะความกลัวและหาทางเพิ่มพลังเพื่อช่วยเหลือจัสติส ลีก

กระดองที่เกิดความเสียหายมานานนับสิบปีจากเหตุการณ์รถชน “เมอร์ตัน ซูเปอร์เต่า” พูดจาได้ฉะฉานเหมือนผ่านมีชีวิตมามาก มีความเชื่องช้าและไม่มีที่ซ่อนตัวแน่นอนต้องการพักผ่อนและประทังชีวิตด้วยใบไม้สีเขียว ด้วยสายตาที่ฟ่าฟางทำให้เธอต้องไว้วางใจผองเพื่อนผู้คอยนำทางที่ถูกต้อง โดยเฉพาะในยามที่เธอมีพรสวรรค์วิเศษอย่างซูเปอร์สปีดกะทันหัน! …ความท้าทายตอนนี้คือต้องแน่ใจว่าเธอจะพุ่งสู่ทางที่ถูกต้องนะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X